svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

NK Academy จัดอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอล Pre C-License

28 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สปอร์ตดีไซน์ ,กานดารีสอร์ทฯและ เอ็นเค อคาเดมี่ หัวหิน ประสานความร่วมมือ จัดอบรมให้กับผู้ฝึกสอนฟุตบอลในหลักสูตรพิเศษ Pre C-License 3-7 ส.ค. นี้ ที่หัวหิน โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ การต่อยอดพื้นฐานความรู้ ให้กับผู้ฝึกสอนที่เตรียมไปเรียนต่อใน คอร์ส C-Lisense ของ AFC

NK Academy  จัดอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอล Pre C-License




Sport design football Club ร่วมกับ กานดา รีสอร์ท แอนด์สนามฟุตบอล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ NK Academy Huahin จะจัดอบรมพัฒนาความรู้ให้กับผู้ฝึกสอนฟุตบอลหลักสูตรพิเศษ Pre C-License การอบรมดังกล่าว จะมีขึ้นระหว่าง 3-7 สิงหาคม ณ กานดา รีสอร์ทฯ สำหรับเนื้อหาของการรอบรมในคอร์สนี้ จะเป็นหลักสูตรที่ใช้เรียนและสอบในคอร์ส C-Lisense ของ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเซีย ( AFC) ทั้งภาคทฤษฏี และภาคปฏิบัติ รวมถึงการเขียนแผนการสอนของผู้ฝึกสอน

นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรฟุตบอลสมัยใหม่อีก ที่ยังไม่เคย มีการเรียนการสอนในประเทศไทย โดยคอร์สนี้จะเป็นคอร์สแรกๆที่ผู้เข้าอบรม จะได้รับความรู้ สำหรับการฝึกอบรมคอร์ส Pre C-License มี ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์วิทยากรอบรมฟุตบอลระดับเอ-ไลเซนส์ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เป็นวิทยากรหลักตลอดหลักสูตร กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการให้ความรู้ เพื่อรองรับผู้ฝึกสอนที่เตรียมตัวไปเรียนต่อใน คอร์ส C-Lisense ของ AFC รวมไปถึงผู้ฝึกสอนทั่วไป ที่ต้องการพัฒนาความรู้ ความสามารถของตนเองหรือผู้ฝึกสอนฟุตบอลที่เคยอบรม T-License ของกรมพลศึกษา หรือ Introductry course ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมาแล้ว สามารถนำเอาความรู้ที่ได้จากการอบรมคอร์สนี้ ไปต่อยอดเพื่อสร้างความรู้ให้กับตนเอง

NK Academy  จัดอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอล Pre C-License

NK Academy  จัดอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอล Pre C-License

logoline