svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พปชร.มอบ"นฤมล"นำทีมเศรษฐกิจ

28 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลังประชารัฐตั้ง "นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" นำทัพเศรษฐกิจ พร้อมดึงนักวิชาการ-นักธุรกิจ รวมถึงคนดังมีชื่อเสียงระดับประเทศร่วมทีม ลั่นเศรษฐกิจของประเทศดีขึ้นแน่นนอน

(28 มิถุนายน 2563) จากการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)วานนี้ (27มิ.ย.)มีมติเลือกพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ นายอนุชา นาคาศัย เป็นเลขาธิการพรรค

พปชร.มอบ"นฤมล"นำทีมเศรษฐกิจ



โดยนายอนุชา เปิดใจหลังมติที่ประชุมพรรคเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมาเลือกให้เป็นเลขาธิการพรรคคนใหม่ ในมิติทางเศรษฐกิจของพรรคว่า โฉมหน้าทีมเศรษฐกิจใหม่ของพรรคพลังประชารัฐ จะนำโดยนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกของพรรค และคนมีชื่อเสียงของประเทศ ขอให้รอตกผลึกอีกครั้ง



ส่วนคณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)ชุดใหม่จะมีส่วนในครม.เศรษฐกิจด้วยหรือไม่นั้น เราทำงานคู่ขนานเพื่อผลิตนโยบาย มีนักวิชาการ นักธุรกิจ คนรุ่นใหม่ ช่วยกันคิด และนำเสนอถึงรัฐบาล และนายกฯ ตนมั่นใจว่าดีแน่ จะได้เห็นสิ่งดีๆเกิดขึ้น เศรษฐกิจของประเทศดีขึ้นแน่นอน

ขอบคุณทุกคนที่มอบความไว้วางใจให้ตนปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเลขาธิการพรรค โดยการประชุมได้รับความร่วมมือจากผู้บริหารชุดเก่าเป็นอย่างดี และเรียบร้อย การที่พล.อ.ประวิตร ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค จะช่วยหลอมรวมให้สมาชิกพรรคเป็นหนึ่ง สิ่งที่ตนได้รับและสัมผัสจากพล.อ.ประวิตร ยืนยันว่าท่านเป็นคนทุ่มเท เสียสละ และพูดเสมอว่าต้องการให้แผ่นดินไทย ประชาชน มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และจะเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ บริหารบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรือง

"ขอสัญญา และให้คำมั่นว่าผมจะปฏิบัติตัวทำงานเพื่อให้พรรคเจริญรุ่งเรือง เป็นเสาหลักในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข เช่นเดียวกับหัวหน้าพรรค และจะพยายามทำงานตอบสนองต่อสมาชิกพรรค และพรรค และตอบสนองต่อความไว้วางใจของประชาชน หัวหน้าพรรคสั่งการให้ออกนโยบายแก้ปัญหาของประเทศ เราทำได้แน่ เพื่อให้เศรษฐกิจดีขึ้น ขอให้คอยดู ยืนยันด้วยความมั่นใจว่าจะนำพาประเทศ สังคม เศรษฐกิจ การเมืองสู่ความเจริญ เพื่อทำให้ประชาชนกินดี อยู่ดี พรรคเราทำได้แน่นอน"นายอนุชา กล่าว

พปชร.มอบ"นฤมล"นำทีมเศรษฐกิจ

logoline