svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพุธกลางคืน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานสูงมาก

28 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 13:09 - 23:09 น. ถือว่าเป็นการพักผ่อนสำหรับใครที่ได้หยุดผ่อนคลายด้วยการตื่นสายสักวัน มีความสุขกับครอบครัวลูกหลานบริวาร ช่วงเย็นค่ำๆ หาอาหารอร่อยทานกัน หากใครยังทำงานอยู่ ก็คงจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต ช่วงนี้ให้ขยันและใช้ความสุภาพ ยิ้มแย้มให้กับลูกค้าจะมีโชคกับการเงินการทองที่ดี แค่ยิ้มเก่งๆ ก็ร่ำรวย สีมงคล สีแดง สีส้ม สีน้ำเงิน เลขมงคล 0 0 8 เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์


มีแต่คนเมตตาจะทำอะไรในช่วงนี้ได้ดีทุกๆเรื่อง มีความสุขได้เดินทางไปท่องเที่ยว รวมถึงไปวัดทำบุญกับครอบครัว ได้ทานอาหารอร่อย


การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ได้วัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงจากเกจิ หรือพระอาจารย์ดังๆ จะได้รับข่าวดี เกี่ยวกับธนาคารการเงินการทองในช่วงนี้


ความรัก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ มีฐานะการเงินการทองที่ดีมาก มีโอกาสสมหวังในความรักคนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีดวงดีได้โชค


สุขภาพดูแลตนเองเป็นพิเศษในช่วงนี้ถึงจะเจ้าเนื้อไปบ้าง แต่ก็พยายามลดทุกอย่างให้ดูดีเหมือนเดิม


คนเกิดวันจันทร์


ทำอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ มักจะมีคนหาเรื่อง รวมถึงใส่ความให้ร้ายได้ ต้องระมัดระวังทำงานอย่าผิดพลาดเลย จะเป็นเป้าให้คู่แข่งโจมตีได้ การงานมักถูกแย่งได้ไม่ควรไว้ใจใคร มีแต่ของพังในช่วงนี้ต้องซ่อมแซม รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุ


การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ รายจ่ายรอเต็มไปหมด แถมใครติดเงินก็ทวงคืนยาก ต้องใช้ความอดทนรวมถึงการยืดเวลาให้


ความรัก มีปัญหาสิ่งใดคนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง ใครทะเลาะมีปากมีเสียงกันก็ต้องใช้การเวลาเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหา คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว และมาสนิทสนมกันรวมถึงการอยู่ด้วยกันเลย


สุขภาพใครที่มีโรคประจำตัวในช่วงนี้เวลาเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย รวมถึงไปงานศพได้


คนเกิดวันอังคาร


จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องเร่งรีบอยู่ตลอด มีการงานเข้ามาแบบกะทันหันในการติดต่อแข่งกับเวลา รวมถึงการไปเที่ยวก็ไปแบบไม่คาดคิด เก็บเสื้อผ้าก็ไปเลย ไม่ได้เตรียมตัวด้วยซ้ำ


การงาน ในช่วงนี้มีโอกาสโยกย้าย และเปลี่ยนแปลงแต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา


การเงิน มีหลายสาเหตุต้องใช้เงินซื้อความสุข บางคนซื้อรถรวมถึงซื้อบ้าน ของมือสองทุกชนิด แต่ก็มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด ช่วงนี้ลุ้นธนาคารว่าจะให้ผ่านไหม แต่สุดท้ายก็ได้รับข่าวดี


ความรัก ถกเถียงกันอยู่ตลอด มีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยกัน เดินทางไปก็ยังมีปัญหา ต้องห่างกันสักนิดหน่อยในช่วงนี้ ถึงจะดี อยู่ในช่วงอารมณ์ตึงเครียดง่าย คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องนี้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าแต่ชอบขี้หึง


สุขภาพ ช่วงนี้ระวังความดันรวมถึงวิงเวียนศรีษะ เดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน


ช่วงนี้เอาใจใส่เรื่องการงานสักนิด มักจะต้องมีซ่อมแซมปรับปรุง รวมถึงการผิดพลาดอะไรได้หากไม่รอบคอบ จะว้าวุ่นเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัวส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการเรียนของลูกหลาน การสอบหรือการจะเปิดเทอม ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารเสริม ต้องใช้ความอดทนและเพียรพยายามในที่สุดจึงจะดี


การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ รายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็ยังมีโชคกับการเสี่ยงโชคดวงดีได้เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้รอดผลจากปัญหาทุกอย่างในช่วงนี้ได้


ความรัก ถ้าเลิกกันอยู่เป็นประจำต้องระวังคำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้จุกจิกหงุดหงิดขี้รำคาญหากใครเป็นอยู่ห่างกับคนรักสักพักเดี๋ยวจะดีขึ้นเอง


สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขนขาหลังรวมถึงหัวไหล่ มีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานสูงมากในช่วงนี้ใครบางคนตัดสินใจออกงานเก่าเพื่อไปทำงานใหม่รวมถึงออกมาทำของตนเองจะได้ดีกว่ามากเลย ใครมีปัญหาหรือเป็นคดีความจะยกฟ้อง รวมถึงได้รับความยุติธรรมถ้าเป็นเรื่องของการเงินการทองจะได้เงินชดใช้ชดเชยให้ด้วย


การเงิน ใช้เงินเก่ง ซื้อความสุขทุกอย่างดูหนังฟังเพลง รวมถึงการไปเที่ยวทานอาหารอร่อยๆ ร้านดัง ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค


ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังแง่งอนกันง่าย ทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ยังรักและคืนดีกันอยู่เสมอ ช่วงนี้คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่า นิสัยร่าเริงสนุกสนานมากอยู่ด้วยกันเลย การตัดสินใจความพึงพอใจทั้งสองฝ่าย


สุขภาพท้องผูกท้องเสียง่ายในช่วงนี้ ชอบกินอาหารรสจัด หรือค้นหาอะไรแปลกๆ เกี่ยวข้องกับการกินการทานเลย แต่ก็มีความสุข ไม่ได้ร้ายแรงแค่ทานยาหรือนอนพักฟื้นเท่านั้นเอง


คนเกิดวันพฤหัส


มีดวงเดินทางแบบกะทันหันในช่วงนี้การงานรู้สึกอึดอัดกับคำพูดของใครบางคนแต่ก็ต้องอดทนและทำใจไม่เก็บอะไรมาคิดพอได้ไปกินไปทานก็หายไม่โกรธใคร


การเงินมีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดคนในครอบครัวมักสร้างปัญหาในเรื่องการเงินอยู่ตลอด เราต้องไปตามใช้ มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถเสี่ยงโชคได้ต้องใจถึงจะรวย


ความรัก ชอบคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักอยู่เสมอ รวมถึงความหวาดระแวง จ้องจับผิดช่วงนี้ต้องลดสักนิดนึง ทำใจให้กว้างกว้างคนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลอายุมากเข้ามาสนิทสนมหรือมารักมาชอบ


สุขภาพช่วงนี้ระวังปวดหัวรวมถึงปวดตาเกี่ยวกับสายตาการตัดแว่นตาและเป็นไมเกรนได้ในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์


ละเอียดรอบคอบในเรื่องของการงาน รวมถึงการเริ่มต้นอะไรสักอย่างที่เราถนัดแต่ก็ยังต้องอาศัยบริวารกับคนในบ้านคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดใครบางคนคิดจะลงทุนทำกิจการของตัวเราเองก็ทำได้ในช่วงนี้ให้ตั้งใจทำเป็นพิเศษจะได้ดี


การเงิน มีความละเอียดมาก ทำรายรับรายจ่ายรวมถึงทำบัญชีตลอดในช่วงนี้แต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ใช้อายุของคนที่เรารักสลับไปสลับมา จะนำโชคมาให้


ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ นิสัยดี มีฐานะการเงินการทอง คนที่มีครอบครัวแล้วรู้สึกอภัยให้กับคนรักและเริ่มต้นกันใหม่ หรือคนรักมาขอโทษสำนึกผิดในช่วงนี้ เราก็ใจอ่อนบางคนเห็นแก่ลูก


สุขภาพ เพิ่งฟื้นจากอาการเป็นไข้ไม่สบายมีความรอบคอบระมัดระวังเป็นพิเศษรวมถึงมีความอยากกินอาหารอร่อย อยากมีความสุขกับครอบครัว มีโอกาสทำอาหารกินกัน


คนเกิดวันเสาร์


ช่วงนี้ทำงานหนักทำงานมาก เรียกว่าสู้และอดทนทรหดทุกอย่างหนักเบาเอาสู้ อะไรมาทำหมดหากใครที่ตกงานอยู่ขอให้รออีกสักพักจะได้เริ่มงานใหม่สำหรับนักเรียนนักศึกษามีการเริ่มต้นและตั้งใจทำให้ดีที่สุดจะประสบความสำเร็จ


การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมาก เคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างผ่านพ้นได้ดีเรียกว่าจ่ายหมดเทหมดหน้าตักทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยความอุตสาหะ


ความรัก ความอดทนทรหดเพื่อครอบครัว มุ่งมั่นเพียรพยายามถึงจะรักแค่ไหนก็จะต้องผ่านไปให้ได้และทำให้ทุกคนมีความสุขในครอบครัวคนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับคนมีลูกติด ต้องต่อสู้ต้องฝ่าฟันร่วมกันจึงจะได้ดี


สุขภาพพักผ่อนน้อยต้องอดทนทุกอย่าง แต่ก็จะผ่านไปได้ดี หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ มีโอกาสทานยาหาหมอ โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว



อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline