svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"ขอพาพปชร.ไปอย่างมั่นคง

27 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หัวหน้าใหม่พลังประชารัฐ"ขอบคุณสมาชิกผ่าน VTR หลังเทคะแนนไว้วางใจให้นำพา พปชร. "ประวิตร" ลั่นขอพาพรรคไปด้วยความมั่นคง-เชื่อมั่นต่อประชาชน ภายใต้ระบอบ ปชต. อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

(27 มิถุนายน 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เลือก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ด้วยมติเป็นเอกฉันท์
จากนั้นได้มีการเปิดคลิปวิดิโอ พล.อ.ประวิตร โดยได้กล่าวขอขอบคุณทุกคนและสมาชิกพรรคที่ไว้วางใจเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค พรรคแม้จะกำเนิดมาในระยะเวลาสั้น แต่ก็สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนอย่างดียิ่ง

"บิ๊กป้อม"ขอพาพปชร.ไปอย่างมั่นคง


ทั้งนี้ ส่วนตัวพร้อมทำงานพร้อมนำพรรคและทุกคนไปด้วยความมั่นคง เชื่อมั่น และก็มีความสามัคคีกันตลอดไป ดังนั้น ขอให้ทุกคนจงมีความสามัคคีกัน เป็นหนึ่งเดียว เพื่อสร้างพรรคให้เกิดความเข้มแข็ง รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนให้ได้
นอกจากนี้ ขอฝากทุกคนช่วยกันลงพื้นที่ และช่วยทำนุบำรุงพรรคให้มีความเข้มแข็ง สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ให้สามารถมีที่อยู่ ที่กิน ที่อาศัย ได้อยู่ดีกินดีขึ้น ซึ่งถือเป็นวันเริ่มต้น ที่จะสร้างพรรคให้เกิดความเข้มแข็งขึ้นไปอีก ให้เป็นองค์กรที่มีความชัดเจน

"บิ๊กป้อม"ขอพาพปชร.ไปอย่างมั่นคง


"ผมจะนำพาพรรคไปสู่ความเข้มแข็งในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขตลอดไป" พล.อ.ประวิตร กล่าว

"บิ๊กป้อม"ขอพาพปชร.ไปอย่างมั่นคง

logoline