svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คนกีฬาร่วมยินดี"หงส์แดง"ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกรอบ30ปี

27 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี กับแฟนบอลลิเวอร์พูล หลัง"หงส์แดง"ทำสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก่อนจบฤดูกาล ยอมรับนี่คือการอดทนรอคอย ที่ยาวนานสำหรับคนที่ศรัทธาใน" เรดแมชชีน"







คนกีฬาร่วมยินดี"หงส์แดง"ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกรอบ30ปี







ณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ การกีฬาแห่งประเทศไทย ( กกท. ) ให้สัมภาษณ์กับ เนชั่นทีวี ว่า การทำผลงานคว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2019 -2020 ของทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล คือสิ่งที่ต้องร่วมแสดงความชื่นชม เพราะลิเวอร์พูล ผ่านการพิสูจน์กับการรักษาฟอร์มการเล่นในแบบสม่ำเสมอ จนสามารถก้าวไปสู่การเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในที่สุด ทั้งยังเป็นการทำผลงานคว้าแชมป์ในแบบล่วงหน้า หรือก่อนจบฤดูกาล เพราะยังมีการแข่งขันตกค้างอยู่อีก 7 นัด ด้วยกัน ความสำเร็จที่เกิดขึ้นกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ไม่ว่าจะมองในมุมไหน ก็ตามเป็นสิ่งที่คนในวงการกีฬา ไม่ว่าจะเชียร์ลิเวอร์พูลหรือไม่ ก็สามารถร่วมแสดงความชื่นชมได้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นตลอด 1 ฤดูกาล คือ สิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงการทุ่มเทการทำงานของทุกคนในทีม






คนกีฬาร่วมยินดี"หงส์แดง"ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกรอบ30ปี







"ผมไม่ขอบอกว่าเชียร์ทีมไหม แต่ขอพูดในฐานะคนกลางว่า ความสำเร็จที่เกิดขึ้นกับทีมฟุตบอลทีมหนึ่ง ที่ก้าวไปถึงคำว่าแชมป์ องค์ประกอบที่ใช้ในการขับเคลื่อน มันมาจากหลายปัจจัย และฤดูกาลนี้ ความสำเร็จเกิดขึ้นกับลิเวอร์พูล ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับแฟนบอลชาวไทย ที่ตามเชียร์ทีมนี้ บางคนรอคอยถึง 30 ปี ที่อยากเห็นลิเวอร์พูล รับถ้วยแชมป์ นับจากปี 1989-1990 ดังนั้นเมื่อทีมฟุตบอลทีมนี้ทำได้ สิ่งที่คนในวงการกีฬา สามารถคล้อยตามกับบรรยากาศได้ ก็คือการร่วมแสดงความยินดี กีฬาก็คือกีฬา" ณัฐวุฒิ กล่าว



คนกีฬาร่วมยินดี"หงส์แดง"ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกรอบ30ปี










logoline