svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นายสนามมวยราชดำเนินเคลียร์ใจปมแตกหัก" เพชรยินดี"

26 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน "จิต เชี่ยวสกุล" เปิดใจหลังตกเป็นประเด็นเชื่อมโยง การแยกตัวออกไปของ 4 โปรโมเตอร์ยอมรับที่ผ่านมามีเรื่องระหองระแหง กับทางผู้บริหารค่ายเพชรยิน ดี แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องของพี่ น้อง มั่นใจแม้ว่าจะมีโปรโมเตอร์ที่เหลืออยู่ในฝั่งราชดำเนินเพียง 9 ราย ก็ไปต่อได้

นายสนามมวยราชดำเนินเคลียร์ใจปมแตกหัก" เพชรยินดี"


ที่เวทีมวยราชดำเนิน จิต เชี่ยวสกุล นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน เปิดแถลงข่าว หลังจากมีประเด็นโปรโมเตอร์ในเครือของเวทีมวยราชดำเนิน 4 ราย ด้วยกัน ถอนตัวออกไป ประกอบด้วย บุญธรรม ภาคโพธิ์ (ศึกเชฟบุญธรรม) , ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ (ศึกเพชรยินดี),"มิตร นคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช (ศึกวันมิตรชัย) และ กิ่งทอง นาคสินธุ์(ศึกวันกิ่งทอง) จากโปรโมเตอร์ ทั้งหมด 13 ราย




นายสนามมวย เวทีราชดำเนิน กล่าวว่า ชนวนส่วนหนึ่งมาจากทางฝ่าย ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ (ศึกเพชรยินดี) ที่ใช้โซเชียลมีเดีย ตำหนิการทำงานของเวทีราชดำเนิน ซึ่งเกิดขึ้นหลายครั้งจึงตอบโต้กลับไปบ้าง เป็นการเตือนในแบบพี่เตือนน้องและที่ผ่านมาก็ย้ำกับอีกฝ่ายเสมอว่า มีอะไรอยากให้มาพูดคุยกันกันแบบซึ่งๆ หน้า เพราะยินดีรับฟังกับทุกเรื่อง ประเด็นที่ถูกพาดพิงว่า สนามมวยไม่ได้ลดค่าเช่าให้กับโปรโมเตอร์ ก็อยากให้มองในมุมของสนามมวยบ้างว่า มีภาระการลงทุนเช่นกัน และที่ผ่านมาในการทำงานร่วมกันสิ่งไหนที่ช่วยกันได้ ทางสนามมวยก็ช่วยอยู่แล้ว เพราะวงการนี้อย่างไรก็ต้องพึ่งพากัน


นายสนามมวยราชดำเนินเคลียร์ใจปมแตกหัก" เพชรยินดี"







"การยกเลิกความร่วมมือระหว่างกันของทั้ง 4 โปรโมเตอร์ ก็เป็นเรื่องที่มาจากการตัดสินใจของทั้ง4 ราย ในวันนี้ หากไม่สามารถไปต่อได้ก็เข้าใจ อย่างไรก็ตามในส่วนของสนามมวยราชดำเนินก็ต้องก็พร้อมจะเดินหน้าต่อ กับโปรโมเตอร์มวยทั้ง 9 ราย ที่เป็นพันธมิตร อย่างเหนียวแน่น "วันนี้ที่แถลงข่าวก็เป็นความสบายใจ ที่ได้อธิบายในบางสิ่งออกมา ถือว่าเลิกแล้วต่อกัน ไม่มีอะไรที่ค้างคาใจ วันหน้าเจอกันก็ยังพูดคุยกันได้ ไม่ได้มีอะไรที่บาดหมาง ไม่ได้เป็นศัตรูกัน ทุกคนต่างมีภารกิจ มีความรับผิดชอบที่แตกต่างกัน จากนี้ไปผมเอง ในฐานะนายสนามมวยราชดำเนิน สิ่งที่ต้องเร่งทำก็คือ การฟื้นกิจกรรมมวยไทยให้กลับคืนมา แม้ว่าจะเป็นแบบเวทีปิด ก็ต้องเดินหน้าจัด เพื่อให้มวยไทยฟื้นตัว กลไกในระบบเดินต่อไปได้" นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน ระบุ



นายสนามมวยราชดำเนินเคลียร์ใจปมแตกหัก" เพชรยินดี"






logoline