svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โปรแกรมบอลคืนนี้ "เชลซี"ปะทะ"แมนฯซิตี้"

25 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมกลายร่างเป็นแฟนบอลเชลซีชั่วคราว เมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะเปิดบ้านปะทะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งหากซิตี้ไม่ชนะจะส่งลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้ ไฮไลท์อยู่ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 02.15 น.
สำหรับสถานการณ์ล่าสุด แมนฯซิตี้ รั้งอันดับ 2 โดยตามหลังลิเวอร์พูลอยู่ 23 แต้มขณะทีเหลือการแข่งอีก 8 นัด ดังนั้นหากพวกเขาไม่สามารถบุกไปชนะเชลซีได้ ก็จะส่งผลให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปครองทันที
ขณะที่เชลซี เวลานี้รั้งที่ 4 ของตาราง ทำให้ยังต้องการ 3 คะแนนเพื่อโอกาสในการไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าสดใสมากขึ้น เพราะเวลานี้นำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ วูฟแฮมป์ตัน ที่ไล่หลังมาเหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น
เกมนี้ เจ้าถิ่น เชลซี มีข่าวดีที่บรรดาผู้เล่นตัวหลักพร้อมลงสนามกันอย่างครบครัน โดยจะได้ จอร์จินโญ่ กองกลางตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาได้พอดี ขระที่แนวรุกยังเป็นหน้าที่ของสามประสาน วิลเลี่ยน, คริสเตียน พูลิซิช และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เหมือนเดิม
ด้าน แมนฯซิตี้ กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงนับตั้งแต่รีสตาร์ทพรีเมียร์ลีก เมื่อลงเล่น 2 นัดกดไป 8 ประตู และยังไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว แต่เกมนี้เจอข่าวร้ายเพราะต้องขาด เซร์คิโอ อเกวร์โร่ ดาวยิงคนสำคัญที่เจ็บหนักต้องพักยาวตลอดซีซั่นนี้ ทำให้ กาเบรียล เชซุส จะได้ลงเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน

โปรแกรมบอลคืนนี้ "เชลซี"ปะทะ"แมนฯซิตี้"

.

โปรแกรมบอลคืนนี้ "เชลซี"ปะทะ"แมนฯซิตี้"

.

logoline