svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ตำรวจทยอยเข้าประจำจุด "สกายวอล์ค" เงียบเหงา

24 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจทยอยเข้าประจำจุด "สกายวอล์ค" แยกปทุวัน จัดกำลังเตรียมความพร้อม รอรับกลุ่มผู้ชุมนุม ทั้งในและนอกเครื่องแบบ สุนัขตำรวจ ประเมินผู้ชุมนุม 300 คน ขณะที่บรรยากาศ ล่าสุดยังปกติ มีแต่กลุ่มวัยรุ่นมาเดินชอปปิ้งเท่านั้น

กรณีที่จะมีการกิจกรรมเนื่องในวาระ "24 มิถุนายน มหาศรีสวัสดิ์ ปฐมฤกษ์ของรัฐ ธรรมนูญของไทย" ราษฎรทั้งหลาย! พึงรู้เถิดว่าเราขอเชิญชวนร่วมฟังประกาศคณะราษฎรอีกครั้ง! จัดโดยสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) ร่วมกับเยาวชนปลดแอก (FreeYouth) ที่สกายวอล์ค แยกปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ในช่วงเย็นนี้

ตำรวจทยอยเข้าประจำจุด "สกายวอล์ค" เงียบเหงา


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณสกายวอร์ค แยกปุมวัน ถนนพระราม1 ตัดถนนพญาไท แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ พบว่า มีกำลังตำรวจทยอยกันเดินทางมาประจำจุด เพื่อเตรียมความพร้อมรอรับการชุมนุมครั้งนี้ โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมกำลังตำรวจ อคฝ.ชาย 1 หมวด 39 นาย และตำรวจ อคฝ.หญิง 1 หมู่ 13 นาย ตลอดจนตำรวจจาก สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน และตำรวจในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ทั้งในและนอกเครื่องแบบอีกจำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังจัดสุนัขตำรวจจาก กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ มาเดินตรวจตราอีกด้วย

ตำรวจทยอยเข้าประจำจุด "สกายวอล์ค" เงียบเหงา


ทั้งนี้ทางตำรวจได้มีการประเมินผู้ชุมนุมที่จะเดินทางมา 300 คน ในช่วงเย็นนี้ อย่างไรก็ตามบรรยากาศโดยทั่วไปยังคงปกติ มีแต่เพียงบรรดากลุ่มวัยรุ่นมาเดินเลือกซื้อสินค้าตามห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ประกอบกับมีสายฝนโปรยปรายลงมาทำให้ยังไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุมออกมารวมกลุ่มก่อนเวลานัดหมาย

ตำรวจทยอยเข้าประจำจุด "สกายวอล์ค" เงียบเหงา

logoline