svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ตูน"จ่อเฝ้าเสาทีมใหม่ -แยกทาง"เอ็มโอเอฟ"เข้าใจสถานการณ์

24 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตผู้รักษาประตูเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 " ตูน หมูบิน" กิตติ สุริเจย์ รอขั้นตอนเจรจากับต้นสังกัดใหม่ เพื่อเดินหน้ากับงานในฐานะปราการด่านสุดท้าย หลังแยกทางกับ เอ็มโอเอฟศุลกากร ยูไนเต็ด ปิดฉาก 2 ปี ที่ร่วมงานในถิ่น "ลาดกระบัง 54"

"ตูน"จ่อเฝ้าเสาทีมใหม่ -แยกทาง"เอ็มโอเอฟ"เข้าใจสถานการณ์




กิตติ สุริเจย์ ( ตูน หมูบิน) อดีตผู้รักษาประตูทีมฟุตบอล เอ็มโอเอฟศุลกากร ยูไนเต็ด ( สิงห์นายด่าน) ทีมในไทยลีก 2 ให้สัมภาษณ์กับ " เนชั่น ทีวี "ว่า ในการหาต้นสังกัดใหม่ หลังแยกทางกับต้นสังกัดเดิม ที่ทำงานร่วมกันมา 2 ฤดูกาล คือ 2018 และ 2019 โดยกับต้นสังกัดใหม่ ขั้นตอนในขณะนี้ อยู่ในระหว่างการเจรจา ซึ่งบรรยากาศทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และเชื่อว่าน่าจะจบรายละเอียดต่างๆได้ ภายในเร็ววันนี้ ยอมรับว่าเดิมที ก็กังวลเช่นเดียวกับการหาต้นสังกัดใหม่ ในช่วงกลางฤดูกาล ที่ฟุตบอลพักการแข่งขัน เพราะ"โควิด 19" แต่ด้วยความช่วยเหลือจากหลายฝ่าย ทำให้ยังมีโอกาสที่จะหาสโมสรใหม่สังกัด เพื่อไปต่อกับเส้นทางฟุตบอลอาชีพ




"ตูน"จ่อเฝ้าเสาทีมใหม่ -แยกทาง"เอ็มโอเอฟ"เข้าใจสถานการณ์




"ผมออกจากเอ็มโอเอฟศุลกากรยูไนเต็ด โดยทางสโมสรขอยกเลิกสัญญา ซึ่งหากต่อสัญญาออกไป ก็จะเป็น 3 ปี ของการทำงานร่วมกับทีม แต่เมื่อไม่ได้ไปต่อ ก็เคารพการตัดสินใจของสโมสร เมื่อเราไม่ได้อยู่ในแผนของการทำทีม ก็ต้องรับสภาพและเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วงที่เปิดฤดูกาลของไทยลีก 2 เมื่อต้นปี ก่อนที่จะพักไป เพราะโควิด 19 ในเดือนมีนาคม ภายในทีมก็มีผู้รักษาประตู รวมถึงผม คือ 4 คน ด้วยกัน ถ้ามองอีกแง่หนึ่ง ก็อาจจะหมายถึงการล้นทีม ซึ่งทั้ง4 คน ถ้ามองด้วยความยุติธรรม ก็ต่างทำหน้าที่ตรงนี้ได้อยู่แล้ว แต่เมื่อทีมอยู่ในสภาพที่จำนวนบุคลากรมากเกินไป รวมทั้งข้อจำกัดในเรื่องเศรษฐกิจ ที่จะต้องควบคุมการใช้จ่าย ดังนั้นนี่คือทางเลือกของสโมสรที่นำมาใช้ ซึ่งในอาชีพของการเป็นนักฟุตบอล เราก็ต้องยอมรับ ก็ถือเป็น 2 ปี ที่ได้ประสบการณ์ที่ดี ได้ร่วมงานกับสโมสร และบุคลากรที่มีคุณภาพ เป็นความทรงจำที่ดีส่วนจากนี้ไปคือการเดินหน้าไปต่อกับเส้นทางชีวิต พิสูจน์ตัวเองเพื่อให้สโมสรใหม่มั่นใจว่า ได้ผู้รักษาประตูที่พร้อมจะทุ่มเท กับการทำหน้าที่ในบทบาทของตัวเอง" กิตติ กล่าว


อนึ่ง กิตติ สุริเจย์ ปัจจุบันอายุ 27 ปี ประสบการณ์ในอดีตเคยเล่นให้กับทีมชาติไทย ในระดับเยาวชน รุ่นอายุ 17 ปี ที่มีผู้เล่นในทีม อาทิ สารัช อยู่เย็น ,นพนนท์ คชพลายุกต์ ส่วนกับสโมสรฟุตบอลอาชีพ เขาร่วมงานกับ บางกอก เอฟซี , เกร็กคู ลูกทัพฟ้า , ราชประชา เอฟซี และเอ็มโอเอฟศุลกากร ยูไนเต็ด

"ตูน"จ่อเฝ้าเสาทีมใหม่ -แยกทาง"เอ็มโอเอฟ"เข้าใจสถานการณ์

logoline