svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ร้อนระอุ "โปรโมเตอร์มวยราชดำเนิน" พาเหรดลาออกยกชุด

24 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ เวทีราชดำเนิน ล่าสุด โปรโมเตอร์ ศึกเชฟบุญธรรม ,โปรโมเตอร์ ศึกเพชรยินดี ,โปรโมเตอร์ศึกวันมิตรชัย ,โปรโมเตอร์ศึกวันกิ่งทอง ประกาศลาออกเป็นที่เรียบร้อย

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช เปิดใจว่า เป็นโปรโมเตอร์ของสนามมวยแห่งนี้มา เข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว ส่วนเรื่องที่จะลาออกนี้ตนคิดมานานพอสมควรแล้ว ผมเองที่มีปัญหากับสนามมวย ส่วนทางฝั่งของศึกกิ่งทอง และวันมิตรชัย ไม่ได้มีปัญหา ซึ่งในหลายๆเรื่อง ก็ไม่สามารถทำตามนโยบายของสนามมวยได้                                                                                                                                                                                                                               อีกประเด็นคือเรื่องขอลดค่าเช่าในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ไม่ช่วยกันเลย แถมยังโดนด่าในไลน์อีก  ที่เป็นห่วงตอนนี้คือนักมวยในสังกัดของตน ที่ผ่านมาช่วยเหลือมาตลอดเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ตนยืนยันว่าที่สนามมวยมีการเรียกประชุมไปก่อนหน้านี้แล้วไม่ได้ชวน ไม่ได้น้อยใจ แต่นั่นแสดงออกว่าเราไม่มีคุณค่ากับสนามมวยแล้ว  
สุดท้ายขอบคุณสิ่งดีๆที่สนามมวยราชดำเนินมอบให้ อะไรที่ดีก็จะเก็บไป ที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้วันนี้ไม่มีเรื่องติดใจ แต่ในอนาคตถ้ามีเรื่องอะไรให้ช่วยเหลือก็ยินดีช่วย  ด้านของโปรโมเตอร์ศึกวันมิตรชัย , ศึกวันกิ่งทอง  กล่าวว่า อยู่กับทางเวทีมวยราชดำเนินมาหลายปี ไม่ได้มีอะไรผิดใจกับสนามมวย แต่ตั้งใจจะไปจัดมวยผ่านช่องทางรูปแบบใหม่คือจัดมวยผ่านออนไลน์ จริงๆก็มีการคิดเอาไว้นานแล้ว 

รายล่าสุดคือ เชฟบุญธรรม ก็ลาออก เช่นกัน เปิดเผยว่า ที่จริงแล้วตลอดเวลาในการเป็นโปรโมเตอร์ที่ราชดำเนินก็ได้รับการดูแลอย่างดี แถมไว้วางใจให้จัดมวยรายการใหญ่ของสนามอีกด้วย แต่ที่ลาออกเพราะว่าจะไปจัดมวยถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ เช่นกัน

logoline