svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คู่แฝดทีมชาติ เปิดตัวในยูนิฟอร์ม"สิงห์เจ้าท่า"

22 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปาแปง-โชแปง" ทิตาวีร์-ทิตาธร อักษรศรี คู่แฝดโปรไฟล์ทีมชาติไทย ที่ย้ายมาจาก โปลิศเทโร เอฟซี เปิดตัวในชุดของการท่าเรือ เอฟซี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ย้ำติดตามฟอร์มมานานจนมั่นใจจึงดึงตัวมาเสริมทัพ

คู่แฝดทีมชาติ  เปิดตัวในยูนิฟอร์ม"สิงห์เจ้าท่า"





ที่สนามแพท สเตเดี้ยม คลองเตย รังเหย้าของ การท่าเรือ เอฟซี ทิตาวีร์ และ ทิตาธร อักษรศรี ที่ย้ายมาจาก โปลิศเทโร เอฟซี ทีมในไทยลีก ได้เข้าร่วมซ้อมกับนักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เป็นนัดแรก ทั้งนี้"ปาแปง - ทิตาวีร์ อักษรศรี" แฝดพี่ "โชแปง ทิตาธร อักษรศรี" แฝดน้อง ทั้งสองอายุ 22 ปี สร้างผลงานอย่างโดดเด่น ให้ทีมชาติไทย กับฟุตบอลU-23 ชิงแชมป์เอเชีย หลังพาทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรกใน ประวัติศาสตร์ รวมทั้งผลงานต่อการเล่นให้ต้นสังกัด คือ โปลิศเทโร เอฟซี จนทำให้การท่าเรือ เอฟซี ตัดสินใจดึงอผู้เล่นคู่นี้เข้าสู่ทีม


คู่แฝดทีมชาติ  เปิดตัวในยูนิฟอร์ม"สิงห์เจ้าท่า"



นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าติดตามผลงานของทั้งคู่ในการเล่นให้กับทีมชาติไทย และทีมสโมสร ทั้งคู่ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีความสามารถ มีความมุ่งมั่น สามารถพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล เห็นได้จากการพัฒนาตนเองขึ้นมาได้อย่างก้าวกระโดด จนมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดยู-23 และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ
" วันนี้ก็เป็นวันแรกที่ "ปาแปง" และ "โชแปง" มาร่วมซ้อมกับทีมทั้งสองคนถือเป็นนักเตะรุ่นใหม่ที่มีความเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม ซึ่งแป้งมองว่า การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสิงห์เจ้าท่าในครั้งนี้ จะมาช่วยเติมเต็มให้ทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น #เชื่อแป้ง นะคะ" นวลพรรณ ระบุ


"ปาแปง" ทิตาวีร์ อักษรศรี แนวรับคนใหม่ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" กล่าวว่าเมื่อทราบว่าจะได้ย้ายมาทีมการท่าเรือ เอฟซี ก็รู้สึกดีใจ เพราะที่นี่เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในไทย การซ้อมวันแรก ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง
"โชแปง" ทิตาธร อักษรศรี กล่าวว่า การย้ายทีมในครั้งนี้ถือเป็นความท้าทาย ต่อก้าวสำคัญในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งจะพยายามทำงานของตนเองให้หนักที่สุดทั้งในและนอกสนาม

คู่แฝดทีมชาติ  เปิดตัวในยูนิฟอร์ม"สิงห์เจ้าท่า"

logoline