svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

งานเข้า กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสชื่อดังของโลกติดโควิด-19

22 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กริกอร์ ดิมิตรอฟ ปัจจุบันรั้งมืออันดับที่ 19 ของโลก จากบัลแกเรียวัย 29 ปี ถอนตัวจากการแข่งขันที่ โครเอเชียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยอาการป่วย ล่าสุดตรวจพบเชื้อโควิด-19


รายการดังกล่าว จัดขึ้นโดย โนวัค โยโควิช  นักเทนนิสอันดับหนึ่งของโลก เพื่อที่ช่วยให้ผู้เล่นมีแมตช์ พร้อมสำหรับการกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากผ่านไปหลายสัปดาห์ไม่มีการแข่งขันเลยเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 
                                                                                                                                                                                                                                    
ล่าสุด ดิมิทรอฟ โพสต์ภาพพร้อมข้อความในอินสตาแกรมว่า สวัสดีทุกคน ฉันได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผลออกมาว่าติดเชื้อ และอยากบอกให้ผู้ที่ใกล้ชิดไปตรวจหาเชื้อด้วย  ฉันขอโทษจริงๆ ตอนนี้ฉันกลับถึงบ้าน เพื่อพักฟื้น และขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ  แต่ประเด็นคือคนที่ใกล้ชิดกับ ดิมิตรอฟ ในช่วงเวลาดังกล่าวมีคนดังมากมาย ทั้ง โนวัค โยโควิช ,อเล็กซานเดอร์ ชเวเรฟ,มาริน ซิลิช ที่อาจต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 ต่อไป
                                                                                                                                                                                                                                 
อย่างไรก็ตาม การแข่งขันเทนนิสระดับมืออาชีพที่จัดขึ้นโดยทัวร์หลักของชายและหญิงไม่มีมาตั้งแต่เดือนมีนาคมเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19   ส่วนการแข่งขัน ยูเอสโอเพ่น นั้นจะจัดขึ้นแบบปิดสนามโดยไม่มีแฟน ๆ เข้าชมตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมถึง 13 กันยายนแม้ว่าผู้เล่นบางคนจะแสดงความกังวลเกี่ยวกับการเดินทางไปนิวยอร์ก ในสหรัฐก็ตามเนื่องจากตอนนี้มีการระบาดอย่างหนักของไวรัสโควิด-19 

logoline