svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แน่จริงก็มา! "ปารีณา" ท้า "ยิ่งลักษณ์" เจอรายการแฉ

22 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ท้าเจอ "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" อดีนายกรัฐมนตรี ในรายการแฉ ที่มีมดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ ลั่นแน่จริงก็มานะคะ

(22 มิถุนายน 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเนื่องจากวานนี้(21มิ.ย.ที่)เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 53 ปีของ "ปู-น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร"อดีตนายกรัฐมนตรี

บรรดาคนดังและนักการเมืองในฝั่งของพรรคเพื่อไทยต่างพากันโพสต์ข้อความอวยพรน.ส.ยิ่งลักษณ์และหนึ่งในนั้นก็คือ พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญได้โพสต์รูปคู่กับน.ส.ยิ่งลักษณ์โดยได้อวยพรวันเกิดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า

แน่จริงก็มา! "ปารีณา" ท้า "ยิ่งลักษณ์" เจอรายการแฉ


"Happy birthday @pouyingluck_shin ขอให้นายกปูมีแต่ความสุขกาย สุขใจนะคะ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโลก ปกปักรักษาคุ้มครองนายกปูค่ะและที่สำคัญขอให้สุขภาพแข้งแรงตลอดไปค่ะ"


แน่จริงก็มา! "ปารีณา" ท้า "ยิ่งลักษณ์" เจอรายการแฉ


ล่าสุดทางด้าน "เอ๋-น.ส. ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรีพรรคพลังประชารัฐได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า "เห็นมดดำอวยพรวันเกิดนายกปู มีภาพกอดกัน น่าจะสนิทกัน ก็ยินดีด้วยก็ไม่มีไร แค่อยากฝากมดดำไปถึงนายกปู ว่าปารีณาขอท้านายกปูให้มาเจอกันในแฉเทปหน้าได้ไหมคะ แน่จริงก็มานะคะ#แฉ#gmmgrammy"

logoline