svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แห่กดไลก์เพียบ "ยิ่งลักษณ์" โพสต์ขอบคุณคนอวยพรวันเกิด

21 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ยิ่งลักษณ์ " โพสต์ขอบคุณคนอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 53 ปี อ้อนทกคนยังคงอยู่ในใจเสมอ ขอทุกคำอวยพรย้อนกลับถึงพี่น้องประชาชนทุกคน หวังผ่านพ้นโควิด-19 และพิษเศรษฐกิจ แฟนคลับแห่งกดไลก์เกินครึ่งแสน

(21มิถุนายน 2563) วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอายุครบ 53 ปี โดยล่าสุด น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก YingluckShinawatra ว่า เป็นอีกปีหนึ่งที่ขอส่งความขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรในวันเกิดปีนี้ที่ส่งผ่านมาจากหลายช่องทางมาให้บางท่านก็นัดกันเป่าเค้กอวยพรวันเกิดและส่งคำอวยพรเป็นวิดีโอมาให้แม้ว่าปีนี้สถานการณ์จะทำให้วิถีชีวิตเราต้องเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่เรียกว่า New Normal ทุกคนต้องปรับตัวสู่มาตรฐานแบบใหม่แต่สำหรับตนเองไม่ว่าจะความหมายใด ทุกท่านยังคงอยู่ในใจเสมอ


แห่กดไลก์เพียบ "ยิ่งลักษณ์" โพสต์ขอบคุณคนอวยพรวันเกิด


พร้อมกันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังระบุด้วยว่า "ขอให้ทุกคำอวยพร ทุกความปรารถนาดีที่ทุกท่านตั้งใจมอบให้กับดิฉัน ส่งผลย้อนกลับไปสร้างสิ่งดีๆ ให้กับแฟนคลับและพี่น้องประชาชนทุกคนด้วยนะคะ ขอให้เราผ่านพ้นจากสถานการณ์โควิด-19 และพิษจากเศรษฐกิจที่เป็นผลพวงกันมา ดิฉันก็ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี มีหัวใจที่เข้มแข็ง เพื่อที่ฟันฝ่าต่ออุปสรรคต่างๆ เหล่านี้ไปได้ด้วยดี เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเหมือนเดิม ตลอดไปค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังโพสต์ดังกล่าวปรากฎบนโซเชียลพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามากดไลค์มากกว่า 59,000 ครั้ง และแสดงความคิดเห็น อวยพรวันคล้ายวันเกิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มากกว่า 5,000คอมเมนต์แล้ว

logoline