svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

วงการลูกหนังเศร้า! 'อภินันท์' อดีตแข้งไทยลีกเสียชีวิตแล้ว

21 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการฟุตบอลไทยต้องพบกับข่าวเศร้า เมื่อ "นันท์" อภินันท์ แก้วปีลา อดีตแบ็กซ้ายของสโมสร ทีโอที เอสซี และ สมุทรสงคราม เอฟซี ได้เสียชีวิตลงแล้วจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

โดยช่วงดึกของวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา อภินันท์ แก้วปีลา วัย 35 ปี ประสบอุบัติเหตุบริเวณสะพานต่างระดับข้ามทางรถไฟรังสิต ซอยรังสิต-ปทุม14 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งสภาพรถพังยับเยินจากการถูกรถหกล้อขับปาดหน้า แต่รถของ อภินันท์ เบรคไม่ทันจนชนท้ายรถสิบล้อคันดังกล่าว และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานีอย่างเร่งด่วน
ตลอดหลายวันที่ผ่านมา แพทย์ได้พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันได้มีบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพอาทิ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล , สารัช อยู่เย็น , ศศลักษณ์ ไหประโคน ฯลฯ เปิดประมูลเสื้อแข่งทีมชาติไทยเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล อย่างไรก็ตามอาการของอดีตแข้งวัย 35 ปี ยังคงทรุดหนัก และจากไปอย่างสงบเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา โดยเตรียมนำศพทำพิธีรดน้ำศพในวันนี้เวลา 15.00 น.ที่วัดผาสุกมณีจักร เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี และจะมีการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 5 คืนด้วยกัน
สำหรับ อภินันท์ แก้วปีลา สร้างชื่อด้วยการเป็นแบ๊กซ้ายตัวหลักของ สมุทรสงคราม เอฟซี ในยุคทอง ที่คุมโดย "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เคยติดทีมชาติไทยชุดกีฬามหาวิทยาลัยโลกที่เซอร์เบีย ล่าสุดเป็นผู้ฝึกสอนให้เด็กๆ ใน บางบัวทอง เอฟซี อะคาเดมี่ ซึ่งเพิ่งกลับมาเปิดหลังพิษโควิดได้ไม่นาน

วงการลูกหนังเศร้า! 'อภินันท์' อดีตแข้งไทยลีกเสียชีวิตแล้ว

. .

logoline