svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตือน!! "สุริยคราส"ปรากฏการณ์ที่นักทำนายกังวล

21 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติอย่าง"สุริยคราส"ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น รอบนี้( 21 มิ.ย.63) เป็นสุริยคราสแบบวงแหวน คนโบราณและนักทำนายกล่าวว่า การรับพลังงานในช่วงดังกล่าวมาเยอะ ๆ จะกระทบดวงชะตาของแต่ละคน ให้ตรึกตรองและระวังกันดี ๆ

เวลา 10.46 น. เป็นต้นไปของวันนี้ อาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563 จนถึงเวลา 16.34จะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่เรียกว่า "สุริยคราส" หรือ สุริยุปราคา(ราหูอมพระอาทิตย์) ตามที่คนทั่วไปเรียกกัน จึงมีนักทำนายหลากหลายคนออกมาพูดถึงปรากฏการณ์ดังกล่าวที่กำลังจะเกิดขึ้นเนื่องจากเป็น "สุริยคราสแบงวงแหวน"พร้อมเปิดเผยถึงความเชื่อตามบันทึกคำบอกเล่าว่า "สุริยคราสวงแหวน"นั้น หากผู้ใดได้รับแสงหรือพลังงานในห้วงเวลาที่เกิดปรากฏการณ์จะกระทบต่อดวงชะตา เกิดความพลิกผัน หมอช้าง ทศพร ได้เปิดเผยถึงคำทำนายผ่านสื่อออนไลน์ว่า "ณ วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.63 จะสัมผัสผิวโลกระหว่างเวลา 10.46 น. - 16.34 น. ตามเวลาประเทศไทย จะเกิดสุริยคราสแบบวงแหวนดวงอาทิตย์จะปรากฏเว้าแหว่งมากที่สุด เวลาประมาณ 14.49 น. เวลานี้คือหนักสุดต้องระวังมาก พลังงานนั้นเป็นสิ่งที่มีอยู่รอบตัวเรา แต่เราอาจมองไม่เห็น ถ้าไม่ได้รับการฝึกฝน ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีอยู่จริง จึงส่งผลกระทบอย่างแน่นอน 100% *คำเตือน ในช่วงเวลาดังกล่าว ควรอยู่แต่ในที่ร่มหรือภายในบ้าน อยู่ใต้อาคารต่างๆ ห้ามออกไปภายนอกโดนพลังสุริยุปราคานี้เด็ดขาด เพราะอาถรรพณ์คราสใหญ่ คนไทยเขาเรียกวันอุบาทว์ใหญ่ ดวงคราสอับแสงสุริยาเป็นภัยอันตรายมาก!!!ทุกวิชาโหราศาสตร์ทุกแขนง ยังมองตรงกันว่า เป็นพลังไม่ดี ที่ดวงดาวรอบนี้รวมกลุ่มกันส่งพลังไม่ดีรุนแรง ความเชื่อตามโหราศาสตร์จีนนั้น ช่วงเวลาดวงอาทิตย์อับแสง พลังหยินจะสูงขึ้นทดแทน ดังนั้น หากใครออกไปโดนสุริยุปราคานี้ พลังในดวงจะเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน หยินหยางสลับขั้วอย่างฉับพลันรุนแรง ถ้าโดน 5 นาที อาจได้รับความซวย เจอเรื่องราวร้ายๆ เข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่องไปได้หลายปี....ซึ่งในทางโหราศาสตร์จีนมองว่าไม่ดีแน่ ถ้าโดนพลังนี้มากระทบกับดวงของเรา หลังจากเกิดสุริยุปราคา จะเห็นความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่ไม่ดีเกิดขึ้นทั่วโลก ประมาณ 2 อาทิตย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องภาวะเศรษฐกิจที่จะแย่หนัก "คนรวย กลับมาจนได้ ,คนจน พลิกมารวยได้" ฉะนั้น ทุกคนต้องมีสติให้มาก ดูแลตัวเอง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เรียนรู้เพิ่มเติม พัฒนาตัวเอง และปรับตัวอย่างเร่งด่วน เพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ เพราะคนที่จะอยู่รอดได้ คือคนที่พร้อมจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว กับเรื่องนี้

ทั้งนี้โลกออนไลน์ยังมีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ "คาถาสุริยคราส และจันทรคราส"ซึ่งปรากฏบทสวดดังนี้ คาถาสุริยุปราคานะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ( 3 จบ )โอม เอกะจักขุ นาฬิเกลา สุริยะประภา ราหูคาหาสัตตะ ระตะนะ สัมปันโน มณีโชติ ระโสยะถาสุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหังวันทามิ เมสะทาฯ (สวด 12 จบ)ขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐ

logoline