svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พลภูมิ" หนุน คกก.เฉพาะกิจคลายล็อค "ผับ บาร์ คาราโอเกะ"

20 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พลภูมิ" ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดครัวปันสุขแจกอาหารฟรีช่วยประชาชนต่อเนื่อง พร้อมสนับสนุนคณะกรรมการเฉพาะกิจ พิจารณาคลายล็อคสถานประกอบการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม เขตบึงกุ่ม-คันนายาว พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ อดีต สก.เขตคันนายาว และทีมงาน เปิดครัวปันสุข ที่คอนโดทองประกาย และชุมชนเกาะจวน เขตคันนายาว แจกอาหารให้พี่น้องประชาชนได้รับประทาน บรรเทาความเดือดร้อนจากโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ในทุกด้าน

"พลภูมิ" หนุน คกก.เฉพาะกิจคลายล็อค "ผับ บาร์ คาราโอเกะ"

โดยนายพลภูมิ กล่าวว่า ตั้งแต่ โควิด-19 แพร่ระบาดก็ทำให้การใช้ชีวิตของทุกคนเป็นเรื่องยากมากขึ้น ตอนที่เราไปมอบข้าวกล่อง ประชาชนผู้ที่ได้รับมอบ ดีใจมาก เพราะ 1 มื้อของพวกเขา ลดรายจ่ายลงได้หลายบาทเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้บางคนตกงาน หางานยาก ค้าขายก็ลำบากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ดังนั้นในฐานะ ส.ส.ซึ่งเป็นตัวแทนของพี่น้องประขาชน คิดเสมอว่า หากมีอะไรที่ตน และ ทีมงานทุกคนพอจะช่วยเหลือพี่ได้ ก็จะทำให้เต็มที่ เพราะในเวลาแบบนี้การให้กำลังใจกันถือเป็นสำคัญที่สุด

"พลภูมิ" หนุน คกก.เฉพาะกิจคลายล็อค "ผับ บาร์ คาราโอเกะ"

"พลภูมิ" หนุน คกก.เฉพาะกิจคลายล็อค "ผับ บาร์ คาราโอเกะ"

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้รัฐบาลได้ดำเนินการผ่อนคลายมาตรการในระยะที่ 4 การใช้ชีวิตและการดำเนินกิจการต่างๆทางธุรกิจกลับมาเปิดได้เกือบ 100 % แล้ว เหลือเพียงกิจการ กิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูง และล่าสุดถือเป็นข่าวดี สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพในสถานบริการยามค่ำคืน ทั้ง ผับ บาร์ คาราโอเกะ ที่คณะกรรมการเฉพาะกิจพิจารณาผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการในการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 เตรียมหารือเพื่อพิจารณาแนวทางปลดล็อกแล้ว ในการประชุม 21 มิ.ย.นี้ เพราะตนเรียกร้องมาโดยตลอด ว่ากลุ่มคนเหล่านี้น่าเห็นใจและออกเรียกร้องอะไรได้ไม่มาก เนื่องจากถูกมองว่า เป็นธุรกิจที่ไม่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิต และสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดง่ายที่สุด

logoline