svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.ชี้ปรับครม.เป็นอำนาจนายกฯพรรคขอทำงานเพื่อปชช.

20 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โฆษกประชาธิปัตย์"ย้ำพรรคยังไม่มีการหารือเรื่องปรับคณะรัฐมนตรี ชี้เป็นอำนาจนายกฯตัดสินใจ ยันปัญหาภายในแค่เพียงกระแสข่าว ลั่น"ปชป.-ส.ส.-รัฐมนตรี"ขอเดินทำงานช่วยประชาชน

(20 มิถุนายน 2563) นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคยังไม่ได้หารือใดๆ หลังมีกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ดังนั้นจึงไม่มีความกังวลใดๆ เพราะพรรคเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐมนตรีของพรรค ที่ได้ทุ่มเททำงานให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ มีผลงานปรากฏเป็นประจักษ์
"โดยยึดหลักความซื่อสัตย์สุจริต ไม่มีเรื่องทุจริต ขณะนี้ทุกคนเดินหน้าทำงานอย่างเดียวไม่ได้กังวลกับการปรับครม. และความเคลื่อนไหวภายในพรรคที่ปรากฏ ก็ชัดเจนว่าเป็นเพียงรายงานข่าว ไม่ได้มีความขัดแย้งกันแต่อย่างใด ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกรรมการบริหารพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. อดีต ผู้สมัคร ส.ส. ตัวแทนพรรคในทุกเขต ลุยงานกันอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนการทำงานของพรรค"นายราเมศ ระบุ
โฆษกพรรค กล่าวต่อว่า หลักการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์มีความชัดเจน มีระบบแบบแผน ซึ่งจุดหมาย คือ การทำงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อประชาชนและประเทศชาติ ถ้าคิดแต่เรื่องส่วนตัวนั้นไม่ใช่ประชาธิปัตย์ ขณะเดียวกันในพื้นที่ที่พรรคมี ส.ส. ทุกคนต่างทุ่มเททำงาน แน่นอนว่าผลทำงานของ ส.ส.ที่ช่วยประชาชน ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พรรคมีการตอบรับจากประชาชนดีขึ้นอย่างมาก รวมถึงรัฐมนตรีที่มีผลงานชัดเจน ก็ทำให้ ส.ส.ในพื้นที่ ทำงานได้ง่ายขึ้น ทุกอย่างผสมผสานกันเป็นอย่างดี

logoline