svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สายสี่เล็ก ศักดิ์สีผึ้ง ครูมวยลายเส้น" สำนึกผิดขอขมา "ผอ.กีฬามวย "

18 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ ครูเอก นายจรัญ อินทร์แดนดอน หรือฉายาชกมวย "สายสี่เล็ก ศักดิ์สีผึ้ง" ครูลายเส้นการกีฬาแห่งประเทศไทย และเป็นหัวหน้าค่ายมวย อ.คุณสิงห์ ได้โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทนายวิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการสำนักงานกีฬามวยการกีฬาแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับกรณีเงินเยียวยาที่ล่าช้าโดยเป็นเหตุทำให้ทางการกีฬาแห่งประเทศไทยต้องเข้าแจ้งความ สน.หัวหมาก ในข้อหาหมิ่นประมาทฐานในผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์

วันที่ 18 มิ.ย.2563 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยครูเอก นายจรัญ อินทร์แดนดอน หรือ สายสี่เล็ก ศักดิ์สีผึ้ง ได้เข้าขอขมาต่อ ผอ.วิบูณจำปาเงิน ผู้อำนวยการสำนักงานกีฬามวยฯโดยมีนายณัฐวุฒิ เรืองเวสรองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการขอขมาครั้งนี้

      

"สายสี่เล็ก ศักดิ์สีผึ้ง ครูมวยลายเส้น" สำนึกผิดขอขมา "ผอ.กีฬามวย "

ครูเอก "สายสี่เล็ก"  ได้กล่าวว่า รู้สึกสำนึกผิดและเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้โพสต์ข้อความไปในลักษณะเป็นการหมิ่นประมาท ผู้อำนวยการมวย และการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยที่ผ่านมาได้ขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว และในวันนี้จึงได้ตั้งใจเข้ามาขอขมาขอโทษต่อท่าน ผอ.วิบูณ ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย สำนึกผิดกับเรื่องที่ทำลงไป

   


"สาเหตุที่ทำไปผมก็ไม่ได้ตั้งใจ ทำไปเพราะน้อยเนื้อต่ำใจ เนื่องจากได้ยื่นเรื่องขอเงินเยียวยาไปร่วม 2 เดือนแล้วแต่ก็ยังไม่ได้เงินสักที ทำให้ลำบากได้รับความเดือดร้อนอีกทั้งที่โพสต์ข้อความลงไปเกิดจากด้วยฤทธิ์เมาสุราเข้าไปด้วย" สายสี่เล็ก กล่าว

 


"สายสี่เล็ก ศักดิ์สีผึ้ง ครูมวยลายเส้น" สำนึกผิดขอขมา "ผอ.กีฬามวย "


นายวิบูณ หลังจากให้อภัยรับไหว้ขอขมาจากสายสี่เล็ก ได้กล่าวว่า สายสี่เล็กก็เป็นครูลายเส้นของการกีฬาแห่งประเทศไทย จริงๆแล้ว จิตสำนึกความเป็นครู จะทำอะไรก็ต้องมีสติ ในเมื่อกล้ายอมรับผิด ตนก็พร้อมที่ให้อภัย และรับการขมาจากสายสี่เล็กในครั้งนี้

      

 

ด้านนายณัฐวุฒิ รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า วันนี้คุณจรัญ สายสี่เล็ก ได้เข้ามาขอขมาขอโทษกับเรื่องที่โพสต์ข้อความที่ทำให้ทางผู้อำนวยการสำนักกีฬามวยและทางการกีฬาแห่งประเทศไทยได้รับความเสียหาย ทางการกีฬาฯทาง ผอ.วิบูณ ก็พร้อมที่จะให้อภัยในการกระทำผิด กับคุณจรัญ ที่สำนึกผิด

 


"ทางการกีฬาแห่งประเทศไทยอมรับในคำแนะนำ ติติงจากบุคคลทุกคนได้ แต่ไม่ใช่ว่าจะโพสต์อะไรที่ทำให้เสียหายในข้อความที่หมิ่นประมาท ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง"

 


รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาทางการกีฬาเองก็ยอมรับว่าการเยียวยาบุคคลวงการมวยเป็นไปอย่างล่าช้า และน่าเห็นใจคนวงการมวยที่จะได้รับคสามเดือดร้อนรวมทั้งนายจรัญหรือสายสี่เล็กด้วย อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางการกีฬาก็พยายามเร่งรัดเพื่อที่จะให้ทุกๆคนได้รับเงินเยียวยาโดยเร็วที่สุด



"สายสี่เล็ก ศักดิ์สีผึ้ง ครูมวยลายเส้น" สำนึกผิดขอขมา "ผอ.กีฬามวย "



logoline