svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นฤมล" ปัดไม่รู้มีชื่อติดโผครม.ใหม่

17 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกรัฐบาล ยันนายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับครม.หลัง "หม่อมเต่า"ลาออกจากหัวหน้าพรรครปช. ระบุไม่รู้มีชื่อร่วมโผครม.ใหม่ ขออยู่กับปัจจุบัน แจงเย็นนี้ นายกฯออกแถลงการณ์เรื่องโควิด

(17 มิถุนายน 2563) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อตนเองเป็นหนึ่งในผู้ถูกเสนอติดโผให้อยู่ในครม.ชุดใหม่ ว่า ไม่มีการส่งสัญญาณ โดยทราบล่าสุดคือ หนังสือการนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐรักษาการ ในวันที่ 19 มิ.ย.นี้

ส่วนถ้ามีการปรับครม. และเชิญให้รับตำแหน่งพร้อมหรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า ยังไม่มี ซึ่งไม่สามารถพูดได้ โดยต้องอยู่กับปัจจุบันก่อน ส่วนการลาออกหัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย ของ หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล รมว.แรงงาน เป็นการส่งสัญญาณปรับครม.เร็วขึ้นหรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า คงเป็นเรื่องภายในพรรค ซึ่งเป็นคนละส่วนกัน คงตอบแทนใครไม่ได้ พร้อมยืนยัน นายกฯยังไม่ได้ส่งสัญญาณ

"นฤมล" ปัดไม่รู้มีชื่อติดโผครม.ใหม่



นางนฤมล ยังเปิดเผยด้วยว่า วันนี้ เวลา 18.00 น หลังเคารพธงชาติ โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจฯ จะเผยแพร่ออกอากาศแถลงการณ์นายกรัฐมนตรี คาดว่าจะเกี่ยวกับเรื่องโควิด ที่นายกฯ อยากจะสื่อสารกับประชาชน โดยมีความยาวประมาณ 10 นาที 6 หน้ากระดาษ ส่วนทำไมต้องมีแถลงการณ์ ย้ำว่า นายกฯ อยากสื่อสารตรงกับประชาขน ว่า รัฐบาลกำลังดำเนินการอะไรอยู่

logoline