svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แรมโบ้"อัด"ช่อ"ไร้สำนึกท้าทายสิ่งมิบังควร

16 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ผู้ช่วยรมว.ประจำสำนักนายกฯ"สับ"ช่อ พรรณิการ์"ทำตัวไร้จิตสำนึก ถ้าไม่คิดรักประเทศไทยก็ควรย้ายไปอยู่ชาติอื่น หลังท้าทายให้ยกเลิก มาตรา 112 ย้ำอย่ามาสร้างความแตกแยก วอนปชช.ช่วยจับตาพฤติกรรม

(16 มิถุนายน 2563) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การกระทำของน.ส.พรรณิการ์ วานิช อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ที่ออกมาท้าทายให้ยกเลิก มาตรา 112 ถือเป็นความก้าวร้าว โดยไม่ยอมฟังเหตุผลของนายกรัฐมนตรีอธิบาย และยังมาพูดบิดเบือนข้อเท็จจริง แม้ต่อให้มีกฎหมายหรือข้อบังคับขั้นเด็ดขาดกว่า มาตรา 112 ก็คงไม่สามารถระงับความคิดคนประเภทนี้ไว้ได้ ว่าสิ่งไหนควรหรือไม่ควรกระทำ


"แรมโบ้"อัด"ช่อ"ไร้สำนึกท้าทายสิ่งมิบังควร




ทั้งนี้ พฤติกรรมที่ผ่านมาของน.ส.พรรณิการ์ พยายามพูดและแสดงออกถึงการล่วงละเมิดอย่างไร้จิตสำนึก ดังนั้น ขอให้คนไทยช่วยกันเฝ้าจับตาพฤติกรรมให้ดี และถ้าน.ส.พรรณิการ์คิดว่าประเทศไทยอยู่ไม่เป็นสุข หรือไม่สมดั่งใจตัวเอง ก็ควรย้ายไปอยู่ประเทศอี่น ดีกว่ามาคอยสร้างความเกลียดชัง หรือทำให้บ้านเมืองแตกแยก


"พวกเราคนไทยที่รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะได้อยู่กันอย่างสงบสุขร่มเย็น ภายใต้พระบารมีในหลวงรัชกาลที่ 10 เป็นศูนย์รวมยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งชาติ"นายสุภรณ์ กล่าว

logoline