svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.เพาะกาย ทำโปรเจค"ออนไลน์ให้ไทยฟิต" สตาร์ท 1 ก.ค.

16 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาเพาะกายฯลุย โครงการ"ออนไลน์ให้ไทยฟิต" กระตุ้นคนไทย ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย ด้วยการเข้าร่วมผ่านแอปพลิเคชั่น THAI FIT ที่จะดูแลทั้งเรื่องอาหาร และการออกกำลังกาย ให้ความมั่นใจ 45 วัน เห็นผลต่อการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น

ส.เพาะกาย ทำโปรเจค"ออนไลน์ให้ไทยฟิต"  สตาร์ท  1 ก.ค.



ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาเพาะกายฯ จะทำ โครงการ "ออนไลน์ให้ไทยฟิต" ซึ่งจะเป็นการรณรงค์ให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรมการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพผ่าน แอปพลิเคชั่น THAI FIT ทั้งระบบ Android และ iOS โดยผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ดังกล่าวและกรอกข้อมูลการสมัครผ่านแอปพลิเคชั่น เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมกับโครงการ "ออนไลน์ให้ไทยฟิต" ได้ นับตั้งแต่ 1 กรกฏาคม





ส.เพาะกาย ทำโปรเจค"ออนไลน์ให้ไทยฟิต"  สตาร์ท  1 ก.ค.






สำหรับโครงการนี้จะมีนักกีฬาทีมชาติ รวมถึงโค้ชทีมชาติ นักโภชนาการ รวมถึงทีมสตาฟ มาร่วมดูแล โดยจะมีระบบประเมินผลทุกๆ 45 วัน "ระบบนี้จะมีการให้ป้อนข้อมูลเรื่องอาหารของแต่ละวัน รวมถึงการออกกำลังกาย ซึ่งจะมีท่าการออกกำลังกายเป็นตัวอย่าง และให้ผู้ที่เข้าร่วมทำตาม และให้ผู้เข้าร่วมโครงการ ส่งแบบประเมินของตัวเองได้ในทุกวัน ซึ่งเชื่อว่าทุกๆ 45 วัน ทุกคนจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรูปร่างและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและดีขึ้น โดยจะเปิดโครงการนี้เป็นระยะเวลา 6 เดือน เป้าหมายของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย คืออยากให้คนไทยทุกคน ได้มีสุขภาพร่างกายที่เข็งแรงปลอดภัยจากโรค"




ส.เพาะกาย ทำโปรเจค"ออนไลน์ให้ไทยฟิต"  สตาร์ท  1 ก.ค.


ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย


เขา กล่าวว่า สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดให้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยโครงการ "ออนไลน์ให้ไทยฟิต" ภายใต้การดำเนินงานของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้รับการสนับสนุนโดย โครงการแคลอรี่เครดิตของ คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา การกีฬาแห่งประเทศไทย ,สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)และโครงการเพาะกายทุกวัยสดใสทุกวัน

ส.เพาะกาย ทำโปรเจค"ออนไลน์ให้ไทยฟิต"  สตาร์ท  1 ก.ค.

logoline