svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เดือดอีก! มวยคู่เดิม "สิระ-ไผ่"

16 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดอีก! เกือบวางมวย กลางวงประชุมส.ส.พลังประชารัฐ "สิระ" ชงกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ต้องไม่เกี่ยวพันยาเสพติด ด้าน"ไผ่ ลิงค์" ปรี๊ด สวนทันควัน "บ้ารึเปล่า"

(16 มิถุนายน 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐได้มีการประชุม ส.ส. ประจำสัปดาห์ โดยมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค และนายสุชาติ ชมกลิ่น ประธานส.ส. นั่งหัวโต๊ะ เป็นประธานการประชุม ขณะที่ นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะหัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรค ยังคงไม่เข้าร่วมประชุม



โดยบรรยากาศการประชุม นายไพบูลย์ ได้แจ้งว่า คณะกรรมการบริหารพรรคชุดรักษาการ จะประชุมคณะกรรมการบริหารชุดรักษาการ ในวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 10:00 น. ณ ที่ทำการพรรคเดิม จากนั้นการประชุมได้เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย ระหว่างที่รอสื่อมวลชนเก็บบรรยากาศการประชุม 



ทั้งนี้ ก่อนเข้าวาระที่ 3 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพ ได้ลุกขึ้นหารือ พร้อมเสนอว่าให้คณะกรรมการบริหารชุดชั่วคราว ต้องเพิ่มคุณสมบัติผู้สมัครกรรมการบริหารชุดใหม่ โดยอย่าให้ผู้ที่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเข้ามาดำรงตำแหน่ง ทำให้ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ตะโกนสวนอย่างไม่พอใจว่า "บ้ารึเปล่า!" ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน ทำให้นายไพบูลย์ รีบตัดบท ระบุว่า สิ่งที่นายสิระ เสนอนั้นไม่ได้อยู่ในวาระการประชุม ก่อนที่จะเชิญสื่อออกนอกห้องประชุม

logoline