svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ประธานสโมสร อโยธยา ยูไนเต็ด เข้าช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้

14 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณ ชณทัต ปัทะมะภูวดล ประธานสโมสรฟุตบอล อโยธยา ยูไนเต็ด อะคาเดมี ได้มาเยี่ยมพ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่ประสบอัคคีภัย ไฟไหม้บ้านทั้งหมด 12 ครัวเรือนและบ้านใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบอีก 20 กว่าหลังคาเรือน




ก่อนหน้านี้ในวันที่ 12 มิถุนายน 2563 เวลาประมาณ 16:00 น. เกิดเหตุไฟไหม้ บริเวณตลาดใกล้เคียงกับเทศบาลเมืองเสนา อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ระดมกำลังพร้อมรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้
ที่เกิดเหตุ บ้านไม้2ชั้นแบ่งเป็นห้อง6คูหาร่วม12ครัวเรือนและบ้านใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบอีกรายครัวเรือน





คุณ ชณทัต ปัทะมะภูวดล เดินทางไปให้กำลังใจและมอบ เครื่องอุปโภคบริโภคนำ้ดื่มยาสามัญประจำบ้านให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัยและมีมูลนิธิวัดเศวตศิลาราม ขจัดทุกข์บำรุงสุข คุณจันทรรัสม์ เอี่ยมเล็ก KBank e-Girls หน่วยกู้ภัยอยุธยาร่วมใจจุดบางซ้าย คุณสมศักดิ์ สันธินาค ประธานเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมหมูบ้านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา


คุณ ชณทัต ปัทะมะภูวดล กล่าวว่า น้ำจิตน้ำใจเล็กน้อยที่มอบให้อาจไม่มากแต่ก็เป็นความตั้งใจที่ทำให้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนขอให้ผ่านวิกฤติไปด้วยดีครับและวันที่19 มิถุนายน 2563 ผู้แทนพระองค์ เดินทางมาลงพื้นที่มอบสิ่งของพระราชทานและเงินช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือต่อไป


ประธานสโมสร อโยธยา ยูไนเต็ด เข้าช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้


logoline