svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เดือด! ร่วมเชียร์ศึกลาลีกา สเปน แอธ.บิลเบา ปะทะ แอต.มาดริด ผ่านเพจ ขอบสนาม

14 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ขอบสนาม" จับมือ "ลาลีกา สเปน" เสิร์ฟรายการใหม่ "ขอบสนาม ลาลีกา" ประเดิม EP แรกเย็นนี้ ในแมตช์ แอธ.บิลเบา ปะทะ แอต.มาดริด เวลา 18.45 น. .

ชาวชอบสนามพลาดไม่ได้กับไลฟ์สุดเฟี้ยว เมื่อ ขอบสนาม จับมือ ลาลีกา สเปน ร่วมเชียร์บอลติดขอบจอไปพร้อมกันในรายการ "ขอบสนาม ลาลีกา" โดยจะพบกับพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง เบลล์ ขอบสนาม, เกมส์เอง ขอบสนาม และ ลูกชิ้น เสพติดบอลสเปน เจ้าพ่อวงการฟุตบอลสเปนระดับเทพของเมืองไทยอย่างที่แฟนบอลทราบกันว่าศึก ลาลีกา สเปน ถือว่าเป็นฟุตบอลลีกที่ยิ่งใหญ่ของทวีปยุโรป และของโลก ซึ่งล่าสุดทางเพจ ขอบสนาม ได้ร่วมมือกับทางลาลีกา สเปน ในการเสิร์ฟคอนเทนต์สนุกๆ ส่งตรงถึงแฟนบอลทางบ้านผ่านเฟสบุ๊ค ขอบสนาม ในรายการ "ขอบสนาม ลาลีกา" เพื่อเป็นการต้อนรับศึก ลา ลีกา สเปน ที่จะกลับมาเตะกันอีกครั้งหลังหายหน้าหายตาให้แฟนคิดถึงไปกว่าสามเดือน

ซึ่งประเดิม EP แรกด้วยการพบกันระหว่าง 2 ทีมดังอย่าง แอตเลติก บิลเบา ทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นความภูมิใจของ ชาวบาสก์ ปะทะ แอตเลติโก มาดริด ที่มีดรีแชมป์เมื่อ 6 ปีก่อน และเป็นทีมระดับท็อปของยุโรป ด้วยเกมรับที่แกร่งดุจกำแพงเหล็ก รังสรรค์จากแท็กติกของ โคตรกุนซืออย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยมีพิธีคนฝีปากกล้า และหล่อเฟี้ยวอย่าง เบลล์ ขอบสนาม, เกมส์เอง ขอบสนาม และ ลูกชิ้น เสพติดบอลสเปน ในการดำเนินรายการ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษส่งตรงจาก "ลาลีกา" .

รายการดี ฟุตบอลเด็ด พร้อมของรางวัลอีกมากมายแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว วันนี้ (14 มิ.ย.) เวลา 18.45 ไม่ว่าคุณจะเชียร์ฝั่งไหน ก็มาพร้อมหน้าพร้อมตากันได้ที่เพจ ขอบสนาม แล้วเจอกัน ! .

เดือด! ร่วมเชียร์ศึกลาลีกา สเปน แอธ.บิลเบา ปะทะ แอต.มาดริด ผ่านเพจ ขอบสนาม

.

logoline