svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ตราด เอฟซี อีสปอร์ต มือขึ้น โปเกมอนฯ หนุนสู้ศึกโตโยต้าอีลีก

11 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลก 2 ของอีสปอร์ต " Toyota E-Leauge" ตราด เอฟซี อีสปอร์ต ได้รับข่าวดี เมื่อ "โปเกมอน เทรดดิ้ง การ์ดเกม ประเทศไทย" ตอบรับเป็นพาร์ทเนอร์ทีมรายใหม่ ให้กับตราด เอฟซี อีสปอร์ต ตลอดการแข่งขันรายการ ที่จะไปสิ้นสุดลงในเดือนกรกฏาคม

ตราด เอฟซี อีสปอร์ต มือขึ้น โปเกมอนฯ หนุนสู้ศึกโตโยต้าอีลีก

ตราด เอฟซี อีสปอร์ต ทีมอันดับ 6 จาก 10 ทีม ในตารางการแข่งขันโตโยต้า อีลีก ที่กำลังจะอยู่ระหว่างการแข่งขันในเลกที่ 2 ของเกมอีสปอร์ต โตโยต้า อีลีก การแข่งขันฟุตบอลในแบบเสมือนจริง ได้ผู้ร่วมสนับสนุนรายใหญ่ระดับโลก คือ "โปเกมอน เทรดดิ้ง การ์ดเกม ประเทศไทย" ที่เปิดตัวเป็นพาร์ทเนอร์ทีม โดย โปเกมอน เทรดดิ้ง การ์ดเกมฯ จะ ร่วมสนับสนุนทีมไปจนจบการแข่งขันคือสิ้นสุดฤดูกาลในเดือนกรกฏาคม


การเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ ให้กับทีมตราด เอฟซี อีสปอร์ต ในการแข่งขันอีสปอร์ตรายการใหญ่ในครั้งนี้ ทางโปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม เล็งเห็นว่า กลุ่มเป้าหมายของผู้เล่นกีฬาแบบ อีสปอร์ต มีความใกล้เคียงกับกลุ่มผู้เล่นการ์ดเกมแบบกลยุทธ์ (Strategy Board Game) ที่ต้องใช้ทักษะการคิด วิเคราะห์ และวางแผนมาประกอบกันในการแข่งขัน ซึ่งไม่ว่าจะถูกเรียกว่า "เกม" หรือ"กีฬา" เป้าหมายก็ยังคงเป็นการต่อยอดในเส้นทางของผู้เล่น ให้ก้าวสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก เช่นเดียวกันกับอีสปอร์ต จึงเป็นที่มาของการ เข้ามาสนับสนุนดังกล่าว สำหรับการเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ดังกล่าว จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาส ให้กับทีมตราด เอฟซี อีสปอร์ต ต่อการทำผลงานประจำฤดูกาลนี้ เพื่อก้าวไปให้ไกลที่สุดบนตารางการแข่งขัน ของโตโยต้า อีลีก

ตราด เอฟซี อีสปอร์ต มือขึ้น โปเกมอนฯ หนุนสู้ศึกโตโยต้าอีลีก


logoline