svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แรมโบ้ อีสาน" ขอไว้อาลัย "ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง" พระเอกนักสู้ เพื่อประชาชน

11 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้ อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี โพสต์อาลัยต่อการจากไปของ "ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง" พระเอกนักสู้ เพื่อประชาชน ถึงแม้จะยืนคนละข้าง คนละเวที พี่ตั้วยืนอยู่กับพี่น้องพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

เมื่อวันที่ 11 มิย. 63 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้ อีสาน ได้โพสต์แสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อการจากไปของ "ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง" ความว่า ผมรู้จักพี่ตั้ว ในฐานะที่ผมเป็นแฟนคลับ ได้ติดตามผลงานของพี่ตั้วตลอดมา พี่ตั้วเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทฝีมือเก่งมาก ผมชื่นชมพี่เขาในฐานะดารานักแสดง พระเอกหนัง ละครที่มีบทบาทระดับแนวหน้า แต่ในทางการต่อสู้ทางการเมืองเพื่อประเทศชาติประชาชนและประชาธิปไตย

"แรมโบ้ อีสาน" ขอไว้อาลัย "ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง" พระเอกนักสู้ เพื่อประชาชน


แม้ว่าพี่ตั้วกับแรมโบ้จะยืนคนละข้าง คนละเวที พี่ตั้วยืนอยู่กับพี่น้องพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ผมยืนบนเวทีร่วมกับพี่น้องแนวร่วมประชาชนเพื่อประชาธิปไตยแห่งชาติ แต่อุดมการณ์จุดยืนส่วนตัวเราคล้ายกันไม่แตกต่างกัน เป้าหมายเดียวกันคือต่อสู้ เพื่อชาติ เพื่อประชาชน ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ แบบพร้อมพลีแม้ชีวิต แต่ในทางส่วนตัวผมยังเป็นแฟนคลับของพี่ตั้วอย่างมั่นคงเพราะพี่ตั้วคือพระเอกในดวงใจผมตลอดกาล ในฐานะคนที่มีชะตากรรมร่วมกันทางการเมือง เมื่อผมทราบข่าวการเสียชีวิตของพี่ตั้วแบบกะทันหัน โดยไม่คาดคิดเช่นนี้ ผมจึงรู้สึกใจหาย ด้วยความอาลัยเป็นอย่างยิ่ง ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง มันช่างเร็วเกินไป ที่ความตายได้พรากพระเอก นักสู้ในดวงใจประชาชนไปชั่วนิจนิรันดร์เช่นนี้
"ขอให้ดวงวิญญาณของพี่ตั้วผู้เป็นนักรบร่วมอุดมการณ์ พระเอก นักสู้ คนเก่งของประชาชน จงสู่สุขคติ สรวงสวรรค์ ไม่ว่าดวงวิญญาณพี่จะสิงสถิต ณ แห่งหนใดพี่ตั้วจะเป็นพระเอกอยู่ในใจผมและประชาชนตลอดไป"

"แรมโบ้ อีสาน" ขอไว้อาลัย "ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง" พระเอกนักสู้ เพื่อประชาชน


ขอคารวะและอาลัยยิ่ง
สุภรณ์ อัตถาวงศ์ "แรมโบ้ อีสาน" ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี


logoline