svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แรมโบ้"สวนกลับ"วัฒนา" คนเก่งแต่โกง ประชาชนสาปแช่ง

10 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้"สวนกลับ"วัฒนา" ไม่คิดก่อนพูด คนดีต้องเก่งและไม่โกง ส่วนคนเก่งแต่โกง ประชาชนสาปแช่ง ยืนยันผู้นำรัฐบาลปัจจุบันไม่เคยทำชาติเสียหาย มีแต่ทุ่มเทสุดความสามารถให้ประเทศชาติและประชาชน

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความกล่าวหาเป็นคนดีแต่ไม่เก่ง ทำเศรษฐกิจชาติเสียหายว่า คำว่าคนดีหรือไม่ดี นายวัฒนา วัดจากอะไร และคำว่าคนเก่ง นั้นใครเป็นคนตัดสิน ที่ว่าเป็นคนดีแต่ไม่เก่งและทำชาติเสียหายนั้น นายวัฒนา พูดเท็จ เพราะตลอดเวลา6 ปี ผู้นำรัฐบาลปัจจุบันไม่เคยทำชาติเสียหาย มีแต่ทุ่มเทสุดความสามารถให้ประเทศชาติประชาชน ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมีความสุข
"ทุกคนก็มองเห็นนายกฯประยุทธ์ตั้งใจทำงานมีความรับผิดชอบต่อบ้านเมือง ประชาชนส่วนใหญ่ก็มองเห็นว่า นายกฯเป็นคนดีตั้งใจทำงานใจซื่อมือสะอาดไม่เคยคิดโกงกิน ไม่มีประวัติด่างพร้อย ผมเคยอยู่ด้วยมาหลายนายกฯ ก็ขอยืนยันว่านายกฯประยุทธ์ เป็นคนดี ส่วนคำว่า คนเก่งนั้น ประชาชนเป็นคนตัดสินว่า นายกฯประยุทธ์เก่งหรือไม่ เพราะบริหารประเทศมา6ปี ผลสำรวจของประชาชนเป็นเครื่องการันตีได้ และความสงบสุขของบ้านเมืองเป็นที่ประจักษ์ ต่างกับอดีตที่ผ่านมามีแต่ความขัดแย้ง บ้านเมืองวุ่นวายไปหมด

"แรมโบ้"สวนกลับ"วัฒนา" คนเก่งแต่โกง ประชาชนสาปแช่ง

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า ในทางการเมือง มีคำพูดว่า คนดีจะบริหารบ้านเมืองได้ต้องเก่งด้วย แต่ตนกลับมองว่า คนเก่งต้องเป็นคนดี จึงจะพาชาติบ้านเมืองไปรอด 
"ต่างจากในอดีตที่มีผู้นำหรือมีรัฐมนตรีที่เก่ง แต่โกง บางคนศาลตัดสินแล้ว บางคนคดียังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่ามีส่วนพัวพันกับ การคอร์รัปชั่นเชิงนโยบาย ด้วยการออกนโยบายมาเพื่อเอื้อประโยชน์ให้ตนเองและพวกพ้อง"
นายสุภรณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "คนดีต้องเก่ง หรือคนเก่งแต่ต้องเป็นคนดี จึงเหมาะเป็นผู้นำ แต่ถ้าเก่งแต่โกง ประชาชนไม่ยอมรับและไม่ให้การสนับสนุนแน่นอน นายวัฒนา ก็คงทราบดีว่าผู้นำที่เก่งแต่โกง มีแต่ประชาชนสาปแช่ง จุดจบของชีวิตจะเป็นเช่นไร คงไม่ต้องอธิบายความ"

"แรมโบ้"สวนกลับ"วัฒนา" คนเก่งแต่โกง ประชาชนสาปแช่ง

logoline