svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

จบที่ลุงป้อม! "สิระ" ถามกลับ "สมคิด" เป็นคนดีหรือไม่?

09 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ" เผย จบที่ลุงป้อม // ถามกลับ "สมคิด" เป็นคนดีหรือไม่? ที่อยู่วงการเมืองมานาน ทำไมบอกคนดีอยู่การเมืองไม่ได้ // พร้อมปัด! ขัดแย้งในพรรค วันนี้ทุกคนแฮปปี้ // วอน! อย่าโยงเปลี่ยนแปลง พปชร.กับการปรับ ครม. // พร้อมชี้! เป็นรัฐบาลมา 1 ปี รู้ใครฝีมือ-ไร้ฝีมือบริหารพรรค

ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ นายสิระ เจนจาคะ กล่าวถึงความขัดแย้งและการเปลี่ยนแปลงภายในพรรคว่า ทุกคนยังรักใคร่กันดี สังเกตได้จากการมาประชุม ส.ส.พรรควันนี้ที่ทุกคนต่างก็ Happy โดย วันนี้ชื่นมื่นมาก ส่วนคนที่จะพ้นตำแหน่ง ไปออกสื่อให้บุคคลภายนอกคิดว่าทะเลาะกัน มีความขัดแย้งกันแย่งชิงกัน ให้เปลี่ยนภาพได้เลย เพราะทุกคนแฮปปี้ เหมือนพี่น้อง ไม่มีความขัดแย้งใดๆทั้งสิ้นทั้งนี้ นายสิระ ระบุว่า หลังจากเป็นรัฐบาลและทำงานมา 1 ปี ต่างเห็นแล้วว่าใครมีฝีมือหรือไม่มีฝีมือ สำหรับการบริหารพรรคพลังประชารัฐและการเปลี่ยนแปลงภายในภาคไม่ ไม่ต้องการให้นำไปเชื่อมโยงกับการปรับคณะรัฐมนตรี เพราะผู้มีอำนาจตัดสินใจคือนายกรัฐมนตรีเท่านั้น

นอกจากนี้ นายสิระ ยังกล่าวถึงกรณีที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีออกมาระบุว่า "คนดี คนเก่ง ซื่อสัตย์ สุจริตเขาก็อยู่การเมืองไม่ได้" นั้น ขอย้อนถาม กลับไปยังนายสมคิด และให้สำรวจตัวเองว่าเป็นคนดีหรือไม่ เพราะนายสมคิด อยู่ในเส้นทางการเมืองมานาน แต่ออกมายอกว่า "คนดีอยู่ทำงานการเมืองไม่ได้"

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวนั้นจบที่ลุงป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี อยู่แล้ว ส่วนเลขาพรรคฯ ต้องดูอีกที

logoline