svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ" ไล่ "คนดี" กลับไปเลี้ยงหลาน ยันนักการเมืองดีมีอีกมาก

09 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ" อดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ไล่ "คนดี" กลับไปเลี้ยงหลาน ยืนยัน นักการเมืองดีมีอีกมาก ขณะที่มอง "สมคิด" คงไม่พอใจ รู้ตัวอำนาจต่อรองลดลง

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรักษาการกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่าเพราะการเมืองทำให้คนดีๆอยู่ไม่ได้ ว่า นักการเมืองที่ดีมีอีกมากมาย ถ้าไม่ทำความดีไว้คงไม่ผ่านการเลือกตั้งมาจากพี่น้องประชาชน วันนี้พวกเรากำลังหาคนที่ดีที่สุดมาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน

"คนที่ยังดีไม่พอก็ควรถอยออกไป ไปอยู่ในที่ที่เหมาะกับความดีของท่าน กลับบ้านไปเลี้ยงหลาน หรือกลับไปเป็นนักวิชาการ คงจะเหมาะกับความดีของท่านมากกว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐมีคนที่ดีกว่าพวกท่านอีกมากมายที่พร้อมมาทำงาน เราต้องการคนดีที่มาช่วยทำให้พรรคสามัคคี เข้มแข็ง และเดินหน้าทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนผมมองว่าที่ออกมาพูดเช่นนี้ เป็นเพราะรู้ตัวว่าอำนาจต่อรองในพรรคจะลดลง เพราะหัวหน้าและเลขาธิการพพรคที่ทุกคนต่างรู้ว่าเป็นสายนายสมคิดไม่ได้รับการยอมรับ ท่านอาจไม่พอใจ และที่การพูดแบบนี้ทำให้คนในพรรคไม่พอใจ เพราะพูดให้ตัวเองดีแต่คนที่อยู่ต่อไม่ดี อีกทั้งสิ่งที่ท่านทำมาตลอดก็สร้างปัญหาภายในพรรคจนต้องแก้อยู่ทุกวันนี้ การโจมตีคนอื่นที่เหมาะสมกว่า เป็นเพราะต้องการรักษาตำแหน่งไม่ยอมไปหรือไม่" นายชัยวุฒิ กล่าว

logoline