svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.มุ่งทำงานเพื่อประชาชน ไม่กังวลเรื่องปรับ ครม.

07 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคประชาธิปัตย์ มุ่งทำงานเพื่อประชาชน ไม่กังวลเรื่องการปรับ ครม. เชื่อว่าจะไม่มีผลกระทบต่อการเมืองโดยภาพรวม ชัดเจนว่าเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ชี้ ทางพรรคฯมีเอกภาพที่จะเดินไปในทิศทางเดียวกันไม่ว่าสถานการณ์การเมืองใดๆที่จะเกิดขึ้น

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดและสาขาของพรรค ประจำเขตเลือกตั้งว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคได้ให้นโยบายชัดเจนว่า การขับเคลื่อนการแก้ปัญหาต่างๆให้กับพี่น้องประชาชนโดย ให้สาขาพรรคและตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ที่ประจำอยู่ในเขตเลือกตั้งต่างๆ ร่วมทำงานกับ ส.ส. อดีต ส.ส. อดีตผู้สมัคร ในพื้นที่ ในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้มีการประสานการทำงานร่วมกันกับ ส.ส.ของพรรคและรัฐมนตรีที่รับผิดชอบในกระทรวงต่างๆเพื่อร่วมกันแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมกันนี้พรรคจะเร่งตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ให้ครบทุกเขตเลือกตั้ง ให้มีนักกฎหมายประจำเขต และให้มีโฆษกประจำเขตเลือกตั้งเพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์และเป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

นายราเมศ กล่าวถึง สถานการณ์การเมืองในช่วงนี้ว่า พรรคได้จับตามองอยู่เป็นระยะ การปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรคของพรรคพลังประชารัฐ เป็นเรื่องภายในของพรรคพลังประชารัฐและเชื่อว่าจะไม่มีผลกระทบต่อการเมืองโดยภาพรวม ที่หลายฝ่ายพยายามโยงถึงเรื่องปรับคณะรัฐมนตรี เรื่องนี้ชัดเจนว่าเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้มีความกังวลใดๆเพราะรัฐมนตรีในส่วนของพรรคได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่และมีผลงานทุกกระทรวงที่รับผิดชอบ และพรรคมีเอกภาพที่จะเดินไปในทิศทางเดียวกันไม่ว่าสถานการณ์การเมืองใดๆที่จะเกิดขึ้น

logoline