svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อหมายจับ มือมีดแทงดับคาซอยลาดพร้าว

06 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจโชคชัย ยังคงแกะรอย หาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้มีดแทงหนุ่ม วัย 40 ปี เสียชีวิต หลังมีเรื่องทะเลาะกัน จากปมขับรถจักรยานยนต์ปาดหน้ากันไปมา ซอยลาดพร้าว 83 โดยทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์

จากกรณีนายวรัญญา เนตรทิพย์ อายุ 40 ปี ชาวนนทบุรี ถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณข้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 83 แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตลาดพร้าว เมื่อเย็นวาน(5 มิ.ย.2563) จากปัญหาขับรถปาดหน้ากันไปมาอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง>>>ไม่พอใจ! ถูกจยย.ปาดหน้า จอดคว้ามีดแทงดับ
ความคืบหน้า วันนี้(6 มิ.ย.)ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปบริเวณจุดเกิดเหตุ ในซอยลาดพร้าว 83 แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยในจุดที่พบผู้เสียชีวิต ไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

จ่อหมายจับ มือมีดแทงดับคาซอยลาดพร้าว


ด้านนายสัญชัย แสนบุญ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์วินลาดพร้าว 83 ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 16.00 น.ตนกำลังเข้าไปส่งผู้โดยสาร ก็เห็นเขาขับรถไล่กันมาจากในซอย ตั้งแต่ช่วงหน้าร้านสะดวกซื้อ กระทั่งมาจอดหน้าร้านถ่ายเอกสาร สักพัก ทั้งคู่ได้จอดรถลงมาเอาหมวกกันน็อคฟาดกัน ไล่ตีกันสักพักหนึ่ง ก่อนอีกฝ่ายจะเอามีดออกมา โดยฝ่ายคนแทงมากับเมีย ส่วนผู้ตายมาเพียงคนเดียว ไม่ทราบว่าทะเลาะอะไรกัน
"ตอนแรกก็อยากเข้าไปช่วยอยู่แต่ว่า มีมีด ใครๆ ก็กลัวอยู่แล้ว โดยผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีขาวดำ ส่วนป้ายทะเบียนจำไม่ได้"

จ่อหมายจับ มือมีดแทงดับคาซอยลาดพร้าว

ทั้งนี้ส่วนทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย กำลังติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
โดยพ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาล(ผกก.สน.)โชคชัย เปิดเผยว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานทางกล้องวงจรปิดประกอบกับคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทำให้สามารถระบุตัวคู่กรณีได้แล้ว อยู่ระหว่างการเตรียมออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร

จ่อหมายจับ มือมีดแทงดับคาซอยลาดพร้าว


ขณะเดียวกันให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวกลับมาดำเนินคดี ขณะนี้จากการตรวจสอบพอจะทราบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว คาดว่าได้ขับขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่นมุ่งหน้าถนนลาดพร้าว
ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้คนร้ายก่อคดีนั้น จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต ขับรถจักรยานยนต์มาจากท้ายซอยลาดพร้าว 87 ซึ่งเชื่อมต่อกับซอยลาดพร้าว 83 เพื่อที่จะมุ่งหน้าถ.ลาดพร้าว โดยมีการขับรถปาดหน้ากันไปมาแต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเริ่มก่อน ขณะนี้กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานก่อนให้พนักงานสอบสวนขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline