svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันจันทร์เฮงทั้งการเงิน และความรัก

06 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 15:09 น.ช่วงนี้มีความสุขได้เลยกับการทำงานในสิ่งที่ตัวเราเองรัก จะทำสิ่งใดขอให้มีความรู้จริงความรับผิดชอบในการทำงานรับรองเลยว่ามีลูกค้าตลอด อาจจะทำงานดึกสักนิดถึงจะได้ดี แต่ก็ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ เพราะบางคนทำงานเช้ามืดและนอนดึก สีมงคล สีม่วง สีดำ สีทองเลขมงคล 5 8 3เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์


ร้อนรุ่มกังวลใจไปบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่อยากจะมีการงานที่มั่นคงในช่วงนี้ จึงต้องดิ้นรนทุกอย่างเพื่อให้ธุรกิจและการงานของตนเองประสบความสำเร็จ ทุกอย่าง ต้องรอกาลเวลา และจะได้รับข่าวดีทุกเรื่องไป ขอให้ใจเย็นนิด รวมถึงหาเวลาแวะทำบุญบ้าง รับรองได้ดีแน่นอน


การเงิน
จำเป็นต้องควักเงินในการลงทุนออกเป็นก่อนบ้าง จะได้กำไรคืนในอนาคตแน่นอน จึงห้ามลังเล จะได้รับข่าวดีที่มากับลูกหลานและบริวาร


ความรัก
ช่วงนี้คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องก็พักเสียก่อน อารมณ์ดีต้องค่อยๆ ว่ากันใหม่ไม่ได้มีปัญหาร้ายแรงหรอก เพียงแต่บางครั้งคนเราก็มีความอึดอัด และบางเวลาก็ต้องการมีโลกส่วนตัวเป็นของตนเองบ้าง


สุขภาพ
มีบ้างในช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงและผันผวนแปรปรวนอยู่ตลอดทั้งวันภูมิแพ้มักจะเกิดขึ้น รวมถึงผื่นคันจะต้องระวังและดูและเอาใจใส่ตลอดเวลา



คนเกิดวันจันทร์


เรียกว่าตอนนี้มีความสุขสบาย ทำสิ่งใดมักจะมีคนช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อ จะส่งเสริมดวงชะตา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน รวมถึงโชคลาภ ดวงดี และมีดวงเดินทางไกลแต่ได้เงินได้ทองแน่นอน


การเงิน
ดวงดีอีกแล้ว ทั้งวันมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะเลขทะเบียนรถ จะนำความดวงดีมาให้ ใครที่เพิ่งออกรถใหม่ยิ่งให้คุณ คำพูดในช่วงนี้ให้พูดเพราะๆ ติดต่ออะไรก็จะประสบความสำเร็จ


ความรัก
ช่วงนี้คนโสดจะได้คนรักร่างกายสูงใหญ่ นิสัยเรียบร้อย พูดจาไพเราะเข้ามาเป็นคู่ คนมีครอบครัวแล้วตัวเราและคนรักจะมีดวงดีมากๆ ส่งเสริมซึ่งกันและกันในเรื่องของการงาน รวมถึงมีโอกาสประสบความสำเร็จในทุกๆสิ่งที่ทำ


สุขภาพ
มีความเป็นห่วงเป็นใยทุกคนในครอบครัว จึงมีบ้างในความเครียดหรือความกังวล แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพียงแต่ต้องหาความสงบให้กับตนเองบ้าง   ยิ่งมีโอกาสทำบุญใส่บาตรจะดีที่สุด



คนเกิดวันอังคาร


การจะทำอะไรในช่วงนี้ควรจะต้องมีหุ้นส่วนหรือคู่หูคอยช่วยเหลือ จึงจะดีมิ ฉะนั้นอาจจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำอยู่เสร็จล่าช้า รวมถึงมีอุปสรรค บางสิ่งบางอย่างที่เราทำอาจไม่ถนัด แต่ถ้ามีคนเก่ง คนมีความสามารถคอยสอนคอยช่วยเหลือ และใช้กาลเวลาเป็น มีสิ่งที่คอยชี้แนะทุกๆอย่างจะเข้าใจและเก่ง รวมถึงชำนาญและได้ดีในที่สุด เรียกว่าไม่ควรใจร้อน


การเงิน
มักจะหมดเงินในการซื้ออาหารและของใช้ รวมถึงการทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุข การเงินจึงจะติดขัดบ้าง กดบัตรเครดิตบ้าง และมักจะมาหวังโชคลาภความดวงดี ถามว่ามีไหมมีครับ ช่วงมืดๆจะดวงดีเป็นพิเศษ สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชค


ความรัก 
คนโสดในช่วงนี้มักจับปลาสองมือ มีความรักเก่ากลับมา แต่ก็ยังอยากจะหาคนใหม่อีก เรียกว่าเอาไว้สำรอง คนมีครอบครัวแล้วระวังสุขภาพของคนรักในช่วงนี้ อาจมีปัญหาได้ ควรพากันทำบุญต่อดวงชะตาสักนิด


สุขภาพ 
ระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีดวงไปงานศพ การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ



คนเกิดวันพุธกลางวัน


มีการตัดสินใจอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นในช่วงนี้ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ใครที่รอการงานอยู่ในขณะนี้จะสมหวัง รวมถึงสิ่งใดก็ได้ที่คาดหวังวาดความฝันเอาไว้สมหวังแน่นอน หรือใครทรมานในการรอคอยอะไรมานานแสนนาน ให้ใช้การทำบุญกับคนพิการ  จะส่งเสริมบุญบารมีให้ไปถึงสิ่งที่คาดหวังได้สำเร็จ


การเงิน
รายจ่ายในช่วงนี้มีเยอะมาก จำเป็นต้องหมุนการเงินอยู่ตลอด แต่ของกินไม่ขาดเลย อาหารของใช้เต็มไปหมด ถามถึงโชคลาภมีความดวงดีตลอดทั้งวัน คงจะได้สิ่งนี้ช่วยมาเคลียร์หนี้สินได้


ความรัก 
คนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุมาก หน้าตาดี นิสัยร่าเริง จะมาเสริมในเรื่องของการงานและความมั่นคงให้ดีขึ้น บางคนได้คู่มีชื่อเสียงโด่งดังมาอยู่แล้ว คนมีครอบครัวแล้วห้ามคิดมาก จงเชื่อใจคนรักและลดความฟุ้งซ่านของตนเองลงไป จะมีความสุขมาก


สุขภาพ
มักจะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ ปวดหลังปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผม สไตล์ใหม่ หากใครป่วยอยู่ทานยาพักผ่อนเดี๋ยวจะดีขึ้น



คนเกิดวันพุธกลางคืน

การตัดสินใจในช่วงนี้ไม่ค่อยเด็ดเดี่ยว รวมถึงยังคาดหวังในสิ่งที่ทำอยู่ว่าจะมีสิ่งที่ดีๆเข้ามา ทั้งๆที่ถูกกดดันจากที่ทำงาน รวมถึงสถานการณ์ที่อยู่ในขณะนี้ รู้ทั้งรู้ว่าถูกเพ่งเล็งแต่บางครั้งก็มักจะเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ แต่แอบกลับไปบ่นกับคนใกล้ชิด


การเงิน
มีสาเหตุต้องใช้ทั้งสิ้น โดยเฉพาะในเรื่องของที่อยู่อาศัย ซ่อมแซมปรับปรุงหรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินจากของที่พัง รวมถึงการเดินทางต้องเสียเงินจองตั๋ว หรือหักค่าใช้จ่ายออกไปก่อนล่วงหน้า


ความรัก
คนโสดจะพบรักกับคนที่น่าสงสารในช่วงนี้ ทำให้เราใจอ่อน และหวังดีมีใจให้อยู่ตลอด โดยเฉพาะคนที่เพิ่งเลิกรากับแฟนมา คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะช่วยเหลือกันทำให้ครอบครัวอบอุ่น โดยเฉพาะเทใจให้หมด กับบริวารลูกหลาน เป็นห่วงเป็นใยกันมาก


สุขภาพ 
ช่วงนี้กินเก่งน้ำหนักขึ้น และแถมยังขี้เกียจออกกำลังกาย ถึงเวลาที่ต้องเอาใจใส่แล้วนะ ไม่เช่นนั้นจะปวดขาปวดหัวเข่าได้


คนเกิดวันพฤหัส


ช่วงนี้การงานหนักสักนิด มักจะต้องทำแทนใครอยู่ตลอด รวมถึงมีคนขอความช่วยเหลือ ระวังอุบัติเหตุ ทั้งของตนเองหรือคนรอบข้าง ให้ทำบุญใส่บาตรกับผู้ล่วงลับไปแล้วจะดีมากในช่วงนี้ อย่าลืมนะ


การเงิน 
เหมือนกันนัดแนะอะไรมาพังในช่วงนี้อยู่ตลอด ต้องเสียเงินค่าซ่อมรวมถึงการกดบัตรเครดิตใช้จ่ายออกไปก่อนล่วงหน้า


ความรัก 
ระวังอารมณ์แห่งตนในช่วงนี้ให้มากๆ มักทำให้เกิดปากเสียงการขัดแย้งกับคนรักได้ รวมถึงความน้อยใจ หรือมีปัญหากับญาติๆของคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิมาแล้ว พ่อหม้ายแม่หม้าย


สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษในเรื่องของอุบัติเหตุหรือฟกช้ำดำเขียวได้ ไม่ควรประมาท ควรใส่บาตรทำบุญรวมถึงการแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันศุกร์


มีหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ที่ต้องทำและต้องทำให้สำเร็จเร็ววัน ล่าช้าไม่ได้เพราะมีหลายคนคาดหวังในตัวเราอยู่ แต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง จะทำได้สำเร็จ มีดวงการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคำสั่งสายฟ้าแลบ ขอให้เดินหน้าตลอดแล้วทุกอย่างจะได้ดีในเวลาต่อมา


การเงิน
ให้ใจใหญ่ใจกล้าไปเลยอย่าได้กลัว ยิ่งกล้ายิ่งได้การเงินจะมีเข้ามาใครจะซื้อรถขอให้ซื้อป้ายแดงคันใหม่ ผ่อนหมดแน่นอน รวมถึงการมีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ


ความรัก 
คนโสดพบรัก มีดวงความผาสุกหรือการส่งเสริมกันมากในช่วงนี้ ได้คนดีเข้ามาช่วยเหลือ ถึงแม้จะอายุมากก็จริง แต่เขาก็จริงใจ คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงการเปลี่ยนแปลง ย้ายบ้านย้ายที่อยู่ ไปสู่ในสิ่งที่ดีกว่านี้


สุขภาพ 
มีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงการตรวจสุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการพักผ่อนน้อย ความดัน โดยเฉพาะคนที่อายุมากแล้วควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ



คนเกิดวันเสาร์


ทำอะไรในช่วงนี้มักจะต้องมีความฝัน รวมถึงสิ่งที่อยากจะทำ และต้องมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะทำได้สำเร็จ มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน มีอุปสรรคบ้าง แต่ต้องไม่ทิ้งกลางคัน ใช้ความเพียรพยายามไปจะได้ดี เชื่อมั่นในตนเอง ใช้จินตนาการให้เป็นประโยชน์ รวมถึงให้อ้างอิงกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือทำบุญเสริมดวงชะตาจะดีมาก


การเงิน
หามากใช้มาก รายจ่ายเป็นเงาตามตัว มาปุ๊บจ่ายปั๊บ โอนปุ๊บโอนต่อทันที ไม่ต้องคิดมากเดี๋ยวทุกอย่างจะดี ต้องท่องไว้ในใจ


ความรัก 
ช่วงนี้ต้องอดทนช่วยเหลือเกื้อกูลกัน รวมถึงอย่าได้คิดมาก หรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หากมีโอกาสพากันทำบุญต่อดวงชะตา ความรัก จะส่งเสริมทุกอย่างให้ดีมาก หรือปัญหาที่ยุ่งยากจะหมดลงไป


สุขภาพ
ช่วงนี้มีการเจ็บปวดกล้ามเนื้อปวดหลัง รวมถึงโอกาสทานยาหาหมอแต่บางครั้งก็ต้องอดทนเพื่อการงาน มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร





อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี0871084664

โทรศัพท์0871084664

logoline