svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พีระศักดิ์"ไม่สนคำวิจารณ์ ลุยเหนือช่วยประชาชน

05 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ส.ว.พีระศักดิ์ พอจิต" ไม่สนคำวิจารณ์สมาชิกวุฒิสภา นำคณะลุยภาคเหนือ"อุตรดิตถ์-พิจิตร" เพื่อช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

(5 มิถุนายน 2563) นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ในฐานะประธานกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการ กล่าวว่า เเม้ช่วงนี้ ส.ว.จะโดนตั้งคำถามเเละวิจารณ์ ก็ไม่เป็นไร แต่จะเดินหน้าเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไปเรื่อยๆ จนกว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้นำคณะลงพื้นที่ภาคเหนือ เริ่มที่โรงเรียนเทศบาลท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ มอบถุงยังชีพให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ (อสม.) พร้อมทั้งไปให้กำลังใจที่ได้เสียสละทุ่มเท และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์นอกจากนี้ ในช่วงเย็น ไปที่อ.ลับแล มอบเงินสนับสนุนในการสร้างบ้านให้กับนายสังวร อ่อนจันทร์ ประชาชนผู้ยากไร้ในพื้นที่

"พีระศักดิ์"ไม่สนคำวิจารณ์ ลุยเหนือช่วยประชาชน

นายพีระศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ (5มิ.ย.) ไปที่ ต.ทุ่งใหญ่ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร เพื่อมอบกระโจมอะคริลิค จำนวน 20 ชุด และเจลแอลอกอฮอล์ให้กับโรงพยาบาลสามง่าม โรงพยาบาลโพธิ์ประทับช้าง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านทุ่งใหญ่ และหน่วยงานในพื้นที่ เพื่อใช้ในการทำหัตถการให้กับผู้ป่วยหรือกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ยังได้มอบถุงยังชีพ ประกอบด้วย เครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ ให้กับ อสม. และขอบคุณที่เป็นจิตอาสา เฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 จนพื้นที่ จ.พิจิตร ยังคงเป็นพื้นที่สีขาว และเป็นจังหวัดที่ยังไม่พบผู้ป่วยด้วยโรคดังกล่าวด้วย

"พีระศักดิ์"ไม่สนคำวิจารณ์ ลุยเหนือช่วยประชาชน

logoline