svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันศุกร์ จะถูกโยกย้ายงานกะทันหัน

04 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 15:09 - 23:09 น.เหมือนกับว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ไม่หยุดนิ่ง หากเราติดตามทุกปัญหา ทุกอย่าง ก็จะประดังเข้ามาหาเรา จะต้องขจัดทิ้งไปบ้าง มิเช่นนั้นมันก็จะคล้ายปมในใจของแต่ละคน ที่พร้อมจะระเบิดออกมา เราจึงควรระวังเริ่มต้นจากตัวเราออกไปหาข้างนอกจะดีที่สุด มีทางออกหลายอย่าง เช่น ธรรมะ กีฬา รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวและอาหารของกิน ก่อนถึงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์นี้ เราสามารถมองหาความสุขให้กับตัวเองได้ สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทาเลขมงคล 3 1 9เลขเด่น 9

คนเกิดวันอาทิตย์


อย่ามัวแต่คิดเยอะในช่วงนี้ หากไม่ทำก็พูดไปตรงๆอย่าอ้อมค้อม ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว มีหลายเรื่องต้องตัดสินใจ หากเด็ดเดี่ยวจะไปต่อได้ แต่ถ้ากำกวมจะพาให้ตัวเองและคนอื่นล่าช้า ระวังอุบัติเหตุ รวมถึงทำความสะอาดเคลียร์สิ่งของสกปรกทิ้ง


การเงินมีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถือว่าเป็นช่วงนี้เดี๋ยวก็ดีทำใจเอาไว้


ความรัก รักกันแต่ก็รู้สึกว่าเบื่อๆ ต้องหาอะไรที่เป็นกิจกรรมที่มีความสุขเติมเต็มกันบ้างแล้ว เช่นไปค้างคืนที่ไหนในช่วงวันหยุด เพื่อเติมสีสันให้กับความรัก คนโสดยังช่างเลือกถูกใจใครยาก


สุขภาพระวังแขนขาการปวดเมื่อยตามตัวกล้ามเนื้อ รวมถึงเป็นไข้ไม่สบายได้ในช่วงนี้


คนเกิดวันจันทร์


กิเลสสูงมากในช่วงนี้ อยากจะได้อยากจะทำอะไรหวงทุกอย่าง อยากได้คนเดียวไม่แบ่งใคร แถมยังมีปากมีเสียงกัน เพราะการหวงข้าวของ การงานแข่งขันสูง รู้สึกเหนื่อยใจกับการถูกใส่ความให้ร้าย


การเงิน มีใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ก็รู้สึกไม่พอโดยเฉพาะอยากเสี่ยงโชค อยากได้อยากรวย อยากมีโชคมีลาภ แต่ก็ดวงดีมีโชคจากการพนันตั้งแต่เช้ายันเย็น


ความรัก ช่วงนี้มักจะมีความรักแทรกซ้อนอยู่ตลอดเพราะกิเลสสูงเรื่องชู้สาว รวมถึงการนอกใจต้องระวังคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว รู้สึกทรมานใจจับได้ภายหลัง


สุขภาพคนอายุมากในช่วงนี้ห้ามทานเยอะทานมาก โดยเฉพาะเรื่องของทุเรียน มีโอกาสแน่นหน้าอกรวมถึงโรคหัวใจได้ หรือคอเลสเตอรอล


คนเกิดวันอังคาร


ใจบุญใจกุศล อยากทำบุญอยากช่วยเหลือผู้คน รวมถึงมีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญชีพจรลงเท้า มีดวงเดินทางไปเป็นหมู่คณะ หรือแม้กระทั่งครอบครัว ปลอดภัยแคล้วคลาด รวมถึงจะโชคดีจากสิ่งของมงคล หรือได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์กลับมาด้วย


การเงิน มีให้ใช้จ่ายมีให้ช่วยเหลือ รวมถึงมีเงินเข้ามาตลอดไม่อด รวมถึงมีโอกาสซื้อรถคันใหม่


ความรัก มีคนเข้ามาในช่วงนี้ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี รวมถึงมีผู้ใหญ่แนะนำให้ จะสนิทสนมคนมีครอบครัวแล้ว มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวไหนหรือใครอยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง


สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอดคนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืน หรือมีกำลังใจที่ดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน


อย่ามัวแต่คิดเล็กคิดน้อย สิ่งใดไม่ใช่ของเราต่อให้ทำยังไงก็ไม่ใช่แต่สิ่งใดที่เป็นของเราต่อให้คนยกไปเดี๋ยวก็ต้องเอามาคืนเช่นเดียวกับตำแหน่งหน้าที่การงานในช่วงนี้ ต้องทำใจให้กว้างๆ


การเงินมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่รายจ่ายก็มักจะหมดไปกับคนในครอบครัว มีโชคลาภกับบ้านเลขที่


ความรักบอกตามตรงเลยไม่ไว้ใจกัน จ้องจับผิดอยู่เสมอ รวมถึงการสะกดรอยตาม เพราะรู้สึกว่าทำตัวแปลกๆในช่วงนี้ คนโสดต้องระวังจะไปสนิทสนมกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกเปลืองตัว


สุขภาพระวังปวดหัวเป็นไมเกรนในช่วงนี้ เพราะพักผ่อนน้อย รวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับ เหมือนใครบางคนมัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือ


คนเกิดวันพุธกลางคืน


กว่าจะได้อะไรมาต้องทำเลือดตาแทบกระเด็นรวมถึงการงานในช่วงนี้ มักจะถูกเอาเปรียบอยู่ตลอด แต่ก็ต้องทำใจ ครั้นคิดมากไปก็มีปากเสียงเปล่าๆ


การเงิน ต้องรอบคอบหน่อยในช่วงนี้ มักจะเสียเงินจากค่าซ่อมอะไรมาพังอยู่ตลอด รวมถึงของตกหล่นสูญหายหากมีความประมาทมาก


ความรัก ไม่รู้เป็นไรในช่วงนี้คนรักมักหาเรื่อง ทำอะไรไม่ถูกใจเลย สงสัยต้องพากันไปทำบุญ หรือไม่ก็ช่วยเหลือคนลำบากตกทุกข์ได้ยาก ผลบุญจะได้ช่วยให้รักกันมากขึ้น ไม่ทะเลาะกัน


สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา ปวดตา รวมถึงเจ็บตาได้ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องใช้หน้าจอโทรศัพท์บ่อยๆ รวมถึงคอมพิวเตอร์ต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัส


ช่วงนี้อิ่มตัวจากการทำงาน สมองคิดแต่เรื่องเที่ยว รวมถึงอยากได้อะไรมาให้ง่ายๆ ไม่ต้องไปเหนื่อยยากลำบากเลย จะเรียกว่าขี้เกียจก็ไม่เชิงแต่เอาเป็นว่าขยะน้อยลงดีกว่า


การเงิน ยังดีที่การเงินดวงดีมาก มีโชคมีลาภอยู่ตลอดทั้งวันรวมถึงมีคนโอนเงินให้


ความรัก คนรักเอาใจใส่ช่วยเหลือเกื้อกูลทำแทนทุกอย่าง เรียกว่าอย่างน้อยก็คนรักเนี่ยแหละที่จริงใจและมีความสุขมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัวในช่วงวันหยุดคนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัย เคยรู้จักกันมาแล้วกลับเข้ามาอีกครั้ง


สุขภาพ ชอบทานอาหารรสจัด มักจะมีปัญหาเรื่องท้องผูกท้องเสียรวมถึงคลื่นไส้อาเจียนได้ โดยเฉพาะคนที่มักจะต้องขึ้นรถลงเรือบ่อยๆ ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันศุกร์


ช่วงนี้จะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด โดยที่ตัวเองไม่ทันตั้งตัว อยู่ดีๆ ก็ถูกโยกย้ายโดยที่ไม่มีความผิดอะไรสักอย่างเพียงแต่ไม่เข้าตาหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ต้องการตำแหน่งตรงนี้ ให้ไปทำบุญกับโลงศพแล้วจึงจะดี หรือใครยังไม่เกิดเหตุอะไร ก็ใส่บาตรทำบุญไว้ก่อนก็ได้


การเงินรายจ่ายเยอะเต็มไปหมด ขอให้ทำใจอย่าไปหวง หรือไปเหนียวหนี้อะไรช่วงค่ำไปแล้วจะดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะบ้านเลขที่ให้คุณ


ความรัก ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้ทำอะไรไม่ถูกใจคนรักจริงๆหงุดหงิดง่ายพูดอะไรนิดก็ต้องมีปัญหา หรือไม่ก็ต้องขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาพูด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าขี้บ่นรวมถึงขี้


สุขภาพมีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงการไปตรวจสุขภาพ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับงานศพ หรือการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยก็ได้



คนเกิดวันเสาร์


ช่วงนี้จงถือคติว่ายิ่งให้ยิ่งได้ยิ่งช่วยเหลือคนยิ่งพบสุขการงานมีผู้ใหญ่ส่งเสริมต่อให้อยู่กับบ้านก็มีนำการงานมาให้มีโอกาสเดินทางไปภาคตะวันออกสถานที่พักตากอากาศ หรืออาหารอร่อยร้านดังมักจะมีชื่อเสียงในเรื่องของการงาน ไม่ว่าใครจะทำอะไรอยู่


การเงินมีรายจ่ายมาก่อนเลย แต่รายรับก็ตามมาก้อนใหญ่ รวมถึงดวงดีมีโชคมีลาภ หากใครฝันนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้


ความรัก มีความสุขประสบความสำเร็จจะได้ดี ช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด รวมถึงมีโอกาสไปเที่ยวในวันหยุด คนโสดพบรักกับคนวัยเดียวกันหน้าตาดีหรือมีชื่อเสียง


สุขภาพแข็งแรงเจ็บป่วยอะไรก็หาย รวมถึงการทานยาเป็นประจำ สำหรับคนอายุมาก หรือคนมีโรคประจำตัวแต่ก็แข็งแรง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline