svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจ๊น้ำ วร้าย วร้าย" ผันตัวเป็น "หมอดู" คิวยาวข้ามปีนับพันคิว

04 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โด่งดังจากการไลฟ์สดขายเสื้อผ้าผ่านเฟสบุ๊ค ทำเอา "เจ๊น้ำ ณัฐนัน" ดังเปรี้ยง มีผลงานในวงการบันเทิงตามมาเพียบ ล่าสุด เจ๊น้ำ เผยว่า ได้ผันตัวไป "ดูดวง" คิวที่ขอมา ยาวจนข้ามปีไปแล้ว

ชาวเน็ตรู้จัก "เจ๊น้ำ ณัฐนัน" กันดี เพราะโด่งดังจากการไลฟ์สดขายเสื้อผ้าผ่านเฟสบุ๊ค ด้วยลีลาแซ่บซ่าก๋ากั่น ล่าสุด มาเยือนรายการต้มยำอมรินทร์ เผยว่า ได้ผันตัวไป "ดูดวง" ที่ทำท่าจะรุ่งเช่นกัน จนตอนนี้ คิวที่ขอมา ยาวจนข้ามปีไปแล้ว
โดย เจ๊น้ำ ดูโดยใช้ศาสตร์ถอดเลขวันเดือนปีเกิด เรียนมา ศึกษามา
จริงๆดูดวงมาตั้งแต่ก่อนที่จะไปขายของ แต่แค่ไม่มีคนเห็น ก็ดูเป็นปกติ แต่คนดูไม่ได้เห็น เพราะดูมานานแล้ว 
แต่ไม่เคยเรียกเงินใคร ทุกข์เมื่อไหร่ก็มาดู หายทุกข์ก็ไป
ดูได้ขนาดที่ เพียงแค่บางทีอ่านเมนท์ก็รู้เรื่อง ก็มีบ้างที่เห็นหน้าเลยก็รู้ ก็เห็นได้ว่ามาเนี่ยทุกข์อะไร แก้ตรงไหน เจ้ากรรมนายเวรมาเปล่า? พกมาด้วยเปล่า? แมวหายก็ยังมาหาเจ๊น้ำ ผัวหายก็ยังให้เจ๊น้ำตามหาผัวให้ก็มี

"เจ๊น้ำ วร้าย วร้าย" ผันตัวเป็น "หมอดู" คิวยาวข้ามปีนับพันคิว


เวลาดูดวงก็ดุพอสมควร แล้วแต่บางวัน คือจะให้คนที่มาดูดวงเลือก เพราะว่าดูดวงเนี่ย เขาจิตตกมาอยู่แล้ว เจ๊น้ำ จะบอกว่า เอาพริกกี่เม็ด? เอาเบอร์ไหน?ถ้าคุณบอกจัดเต็มพริกร้อยเม็ด เจ๊ก็ใส่ยับ ถ้าขอซอล์ฟๆจิตตกมา พริกเม็ดเดียว หรือไม่เอาพริกเลย ก็จะลดลงมา เลือกได้ตอนนี้กลายเป็นหมอดูออนไลน์ที่คิวแน่นมาก โดย เจ๊น้ำ ได้วิชามาจากต้นตระกูลคุณยาย บวชเป็นแม่ชี แล้วก็มีวิชาเล่าเรียนมา แต่ในตระกูลเจ๊น้ำ ญาติพี่น้องหรือว่ารุ่นปู่ย่าทำมาตลอด แล้วก็ตกทอดมา
เจ๊น้ำ เรียนวิชาหมอดูมาตั้งแต่เล็ก ตั้งแต่อนุบาล อนุบาลก็ถือไม้หวายเดินไล่ผีแล้ว ขันน้ำมนต์เดินไล่ผี ด่าผี แถวซอย ปะทะกับผีมาตั้งแต่เด็กๆ
แต่ที่ไปขายของ เพราะต้องการหนีจากอาชีพหมอดู แต่ในที่สุด ที่มายอมดูดวง เริ่มต้นจากเริ่มเข้าออนไลน์ มีการอินบ๊อกซ์โต้ตอบกับลูกค้า จนสนิทกัน หลังๆเขาก็เริ่มระบายความในใจ มีปัญหาทุกข์

"เจ๊น้ำ วร้าย วร้าย" ผันตัวเป็น "หมอดู" คิวยาวข้ามปีนับพันคิว


โดย เจ๊น้ำ เคยดูดวง แต่ไปเปิดเผยสิ่งที่ไม่ควรเปิดเผยในดวงของบางคน สุดท้ายวนกลับมาเข้าตัว ที่เคยดูให้คนคนนึง แล้วเจ้ากรรมนายเวรเขาเยอะมาก แล้ว เจ๊น้ำ ก็อยากช่วยเขา แต่ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ ว่าอะไรที่ควรพูด ที่ไม่ควรพูด
อะไรควรถอย ไม่ควรถอย ในใจอยากช่วยให้เขาปลดล็อคได้ ก็ไปบอกเขา เจ้ากรรมนายเวรก็มาหา เจ๊น้ำ บอกกูเอามึงแน่ มึงไม่ตายมึงก็เจ็บอะ มาเป็นร่าง
แล้วก็มีเห็นผี เห็นดวงวิญญาณ ที่เจ้ากรรมนายเวรอยากให้เห็น บางทีก็เห็นเป็นร่างผี ไม่เกินสามวัน รถกระบะ เจ๊น้ำ ชน กระเด็นตู้ม ยอกไปครึ่งตัว
ก็ต้องทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรเรื่อยๆ ต้องทำบุญหนัก ดูดวงทำบุญหนัก ทำบุญให้เยอะใครอยากให้ เจ๊น้ำ ดูดวง ก็ต้องตามไปในเพจของ เจ๊น้ำ

"เจ๊น้ำ วร้าย วร้าย" ผันตัวเป็น "หมอดู" คิวยาวข้ามปีนับพันคิว

"เจ๊น้ำ วร้าย วร้าย" ผันตัวเป็น "หมอดู" คิวยาวข้ามปีนับพันคิว

logoline