svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพฤหัส ระวังมีปากเสียงกับคนรัก

04 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 23:09 น.ช่วงนี้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง การเงินสะพรั่ง ทุกอย่างจะดำเนินชีวิตเข้าที่แล้ว ดีเกือบทุกอย่างเหลือแต่ สภาพจิตใจคนที่อ่อนแอที่สุดก็ยังมีบ้างที่สับสนและมีความกลัว ความขยันเท่านั้นที่จะทำทุกคนรอดและปลอดภัย อย่ามัวแต่อยู่กับความกลัวมากต้องก้าวพร้อมผ่านออกมามีความสุข ความกล้าหาญรอทุกคนอยู่ และอย่าลืมความสะอาดเป็นเพื่อนแท้ในยุคไวรัสโควิด 19สีมงคล สีส้ม สีทอง สีน้ำเงินเลขมงคล 9 5 3เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้ต้องบังคับตัวเองให้มีความอดทนและทุกอย่างจะได้ดี อย่ามัวแต่ทำให้ตัวเองอ่อนแอจะเป็นปัญหาให้ท้อแท้ ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะไปได้ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงความคิด มีโอกาสเดินทางไกลหรือได้รับข่าวจากแดนไกลเรื่องของเงินๆทองๆ

การเงิน พยายามเก็บสะสมออมทรัพย์ในช่วงนี้อยู่ตลอด มองการณ์ไกลในเรื่องของการลงทุนอะไรสักอย่างแบบรอบคอบ

ความรัก บางครั้งก็เหนื่อยใจหรือมีความรู้สึกกังวลซ่อนอยู่เหมือนกัน ไหนจะเป็นเรื่องของชีวิตความจำเป็น ไหนจะเรื่องส่วนตัว เรียกว่าช่วงนี้ประมาทอะไรไม่ได้เลยแต่ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรง เพียงแต่วางแผนชีวิตให้รอบคอบเท่านั้นเอง

สุขภาพเอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นที่สุด จะต้องหันมาเอาจริงจังในเรื่องของการออกกำลังกายแล้ว คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงการทำบุญใส่บาตรหรือทำความดีเพิ่ม เป็นกำลังใจเป็นพลังสำคัญได้ดี



คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้กำลังไปได้สวย หรือใครลงทุนอะไรเริ่มมีลูกค้าเข้ามาแล้ว รวมถึงใครที่รองานอยู่จะได้งานแน่นอนและมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคต ทั้งไปเรียนหรือไปทำงาน รอเพียงแค่กฎหมายเปิดทางให้

การเงิน จะได้เงินตามที่ต้องการในช่วงนี้ รวมถึงถามหาโชคลาภก็มีโอกาสพบโชคตลอดทั้งวัน ดวงดีมากโดยเฉพาะช่วงค่ำจะดีเป็นพิเศษ สำหรับคนที่ชอบเกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะดวงดี

ความรัก ช่วงนี้บังคับให้คนรักอยู่ในสายตาอยู่ตลอด ห้ามออกนอกลู่นอกทาง คนโสดจะพบรักจากการสนิทสนมเป็นความรักที่มั่นคงในวันข้างหน้า

สุขภาพช่วงนี้พยายามดูแลเอาใจใส่ตัวเองทุกอย่างเลยไม่ให้ร่างกายอ่อนแอ พยายามออกกำลังกายรวมถึงทานอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพ


คนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้มีความโดดเด่นจริงๆในเรื่องของการงานรวมถึงการใช้ชีวิต จะทำอะไรได้ดี ใครเคยมีอุปสรรคอะไรจะผ่านพ้นได้หมด ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำสิ่งที่ดีงาม หากใครรองานใหญ่อยู่จะสมหวังดังใจหมาย ติดต่ออะไรกับใครก็มีคนช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน มีโชคลาภดวงดีมาก การเงินเข้ามาอยู่ตลอด ค้าขายทำสิ่งใดในช่วงนี้ลูกค้าเข้ามามาก เรียกว่าดวงมีชื่อเสียงหรือดวงเฮงก็ว่าได้

ความรักคนโสดถ้าถามหาคู่ในช่วงนี้มีเข้ามาแน่นอน ไม่ต้องกลัวและกังวลใจ บอกได้เลยว่าใช่รักแท้และเป็นคู่ที่ดีสำหรับตัวเรา จะมาส่งเสริมทุกอย่าง คนมีครอบครัวแล้วคนรักกับตัวเราจะสร้างฐานะความมั่นคงให้กลับคืนมาได้ดี หรือมากกว่าเก่าด้วยซ้ำ

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะกลับมาหายขาดหรือมีสิ่งที่ดีเข้ามาช่วยเหลือ คนทั่วไปไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีแต่ความแข็งแรงรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางวัน

มักมองหาการงานในช่วงนี้ที่จะเหมาะสมกับตนเองรวมถึงการหาอะไรเพิ่มสำหรับคนที่มีงานประจำอยู่แล้ว เพียงแต่จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ลำพังทำอะไรคนเดียวจะไปไม่รอด

การเงิน ใช้จ่ายเก่งได้มาจ่ายไป รายรับพอมีเข้ามา ต้องใช้ความโชคดีจากคำพูดการเจรจาต่อรองในช่วงนี้จะได้ดี หากมีอุปสรรคอะไรจงใช้ความอดทนหรือรอสักระยะ การเงินก็จะผ่านพ้น

ความรัก มักจะมีดวงเดินทางไปไหนกับคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงไปเที่ยวก็ได้ คนโสดต้องระวังคำพูดสักนิดช่วงนี้ ความรักจะมีปัญหาหรือไม่มั่นใจคนที่เข้ามา

สุขภาพ มีโอกาสไม่สบายรวมถึงการเจ็บคอหรือเป็นไข้ได้ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่เปียกฝนหรือโดนฝนมาต้องอาบน้ำทำตัวให้อุ่น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

ใช้เงินซื้อความสุขตลอดในช่วงนี้การงานมีเข้ามาตลอดแต่ก็ยังอยากจะสบายๆไม่รีบไม่ร้อน และมาขะมักเขม้นช่วงหลัง แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ดี


การเงิน เสียเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้ จะทำสิ่งใดก็ซื้อความสุขเป็นที่ตั้งแต่เรื่องโชคลาภกับดวงดีช่วงค่ำๆจะได้เงินได้ทอง

ความรักมีความสุขมากทำอะไรก็ได้รับการเอาใจจากคนรักเป็นที่สุด เพราะว่ารักกันเรารักเขา เขารักเราช่างเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากในช่วงนี้ รวมถึงคนโสดจะมีคนเข้ามาและทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามกาลเวลา

สุขภาพช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะบุคคลที่ต้องอยู่กลางแจ้งกลางแดดรวมถึงฝนฟ้า คงจะต้องระมัดระวังเดี๋ยวไม่สบายไปจะลำบาก


คนเกิดวันพฤหัส

มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาพร้อมๆกันในช่วงนี้ ทั้งการงานที่มีความยุ่งยากต้องตามแก้ไข แต่ในที่สุดก็จะผ่านไปได้ดี รวมถึงใครบางคนต้องตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายทั้งที่อยู่รวมถึงการงานในช่วงนี้

การเงิน ช่วงแรกๆจะทุกข์ใจเรื่องเงินสักนิดแต่พอผ่านไปสักระยะจะมีเงินเข้ามา หากใครกำลังรอเรื่องของการเงิน จะได้รับข่าวดีในไม่ช้านี้ ขอให้ใจเย็นๆสักนิด

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงหรือปัญหากับคนรักในช่วงนี้ มีแต่เรื่องให้ต้องตามแก้ไข บางครั้งเป็นเรื่องของการงานหรือภายในครอบครัวก็ได้ ให้พากันไปทำบุญแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

สุขภาพ ระวังความดันรวมถึงการเป็นไมเกรนช่วงนี้ พักผ่อนน้อยต้องรีบตื่นหรือทำงานแข่งกับเวลาอยู่ตลอด มีดวงไปงานศพ รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันศุกร์

ช่วงรวบรวมความกล้าที่จะต้องตัดสินใจอะไรให้เด็ดเดี่ยวในช่วงนี้ ใครอยากโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงการงานรวมถึงที่อยู่ ต้องไม่คิดถึงอะไรทั้งสิ้น มีความมุ่งมั่นไปเลยและตามล่าหาความฝัน


การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดเหมือนกัน เรียกว่าหมดๆก็มีมา แต่ต้องใช้หมดก่อนนะถึงจะมา ด้วยเป็นคนขยันและเอาตัวรอดได้ตลอด

ความรัก ต้องระวังคำพูดรวมถึงอย่าคิดมากในช่วงนี้ มักจะอ่อนไหวในความรู้สึก เพราะความช่างสังเกตมีมาก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว


สุขภาพ ช่วงนี้เป็นไข้ไม่สบายได้ อากาศเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ต้องหมั่นดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงไปงานศพ


คนเกิดวันเสาร์

ได้หยิบจับการงานอะไรในช่วงนี้มีทั้งได้เงิน รวมถึงงานบุญงานกุศล เรียกว่าช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนเก่าๆที่เคยรู้จักหรือเคยอุดหนุนการงานกันอยู่อยากกลับเข้ามาหากใครกำลังรอการงานอยู่จะได้รับข่าวดีแน่นอน

การเงิน ช่วงนี้ต้องใจใหญ่กล้าได้กล้าเสีย รวมถึงการลงทุนอะไรตัดสินใจแบบเด็ดเดี่ยวจะมีกำไรเกิดขึ้น แต่ก็อย่าลืมทำบุญนะ คิดเสียว่ายิ่งให้ยิ่งได้

ความรัก ช่วงนี้ต้องเป็นผู้เสียสละและเป็นผู้ให้ ดูแลครอบครัวรวมถึงคนรักจะได้ไจคนรักไปแบบเต็มๆ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่า ถึงใจร้อนสักนิดแต่ก็รักและจริงใจ

สุขภาพช่วงนี้มักจะมีปัญหาในเรื่องของระบบทางเดินหายใจหรือความดัน แต่ก็ไม่รุนแรงมากมายนะ ต้องหมั่นออกกำลังกายหรือทานอาหารที่มีประโยชน์ ลดในส่วนที่ไม่สำคัญ เช่นไขมันมันจะทำให้คลอเรสเตอรอลสูงได้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline