svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ฮือฮา!สเปรย์-แอลกอฮอล์ของ"ทักษิณ -ยิ่งลักษณ์"โผล่ตู้ปันสุข

03 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-ฮือฮา! สเปรย์-แอลกอฮอล์และปฏิทินจาก อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรโผล่ตู้ปันสุขหน้าหมู่บ้านในพื้นที่อ.ลำลูกกา มีชาวบ้านมากวาดเกลี้ยงตู้ ชาวบ้านบอกมีชายแปลกหน้าสวมแมสอ้างเป็นเจ้าหน้าที่มาถามต้นตอสิ่งของและบอกมาทำตามหน้าที่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2563 ที่ชุมชนสิทธิพยากรณ์ บริเวณหน้าหมู่บ้านแหวนยอด 1 ซอยลำลูกกา 21 (้คลองสอง) หมู่ 18 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังจากที่ตู้ปันสุขได้ปรากฎมีสเปรย์ แอลกอฮอล์และปฏิทินจาก นายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรี จนทำให้ชาวบ้านฮือฮา ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 256 ที่ผ่านมานั้น

ฮือฮา!สเปรย์-แอลกอฮอล์ของ"ทักษิณ -ยิ่งลักษณ์"โผล่ตู้ปันสุข


วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจที่ตู้ปันสุขพบว่า สเปรย์แอลกอฮอล์และปฏิทินจาก สองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรี ได้หมดเกลี้ยงตู้แล้ว เหลือเพีองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ชาสำเร็จรูปพร้อมชง และขนมบางส่วนเท่านั้น ตู้ปันสุขดังกล่าวได้ตั้งอยู่หน้าหน้าหมู่บ้านแหวนยอด 1 ใกล้ตู้มีร้านขายอาหารตามสั่ง ชื่อร้านป้าเล็ก 60/13 หมู่ 18 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ฮือฮา!สเปรย์-แอลกอฮอล์ของ"ทักษิณ -ยิ่งลักษณ์"โผล่ตู้ปันสุข

จากการสอบถาม ป้าเล็ก เจ้าของร้านอาหารตมสั่ง กล่าวว่า ตู้ปันสุขดังกล่าวตั้งอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามของร้านตน สเปรย์ แอลกอฮอล์และปฏิทินจาก อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรและสิ่งของอื่น แต่เนื่องจากมีฝนตกตนเองก็ช่วยกันยกมาไว้ที่หน้าร้านเพราะเกรงว่าสิ่งของบริจาคภายในตู้ปันสุขจะเปียกฝนได้รับความเสียหาย และนำผ้าพลาสติกมาคลุมไว้ จนมีชาวบ้านผ่านไปมา ได้หยิบไปหมดตั้งแต่วันนั้นเลย เมื่อมีข่าวออกไป

ฮือฮา!สเปรย์-แอลกอฮอล์ของ"ทักษิณ -ยิ่งลักษณ์"โผล่ตู้ปันสุข


รุ่งขึ้นวันต่อมา มีป้าแก่ ๆ 2 คน เดินไม่ค่อยไหวต้องพยุงกันมา ได้เหมารถแท็กซี่มาจากพระประแดง เขาบอกว่าชื่นชอบทักษิณมาก ซึ่งตนเองเห็นมาไกลจึงเอาสเปรย์ที่เก็บไว้ 2 ขวดให้เขาไป นอกจากนี้ยังมีคนอื่น ๆ ต่างถิ่นแวะเวียนเข้ามาสอบถาม ว่าอยากได้สติกเกอร์ที่ติดข้างขวดสเปรย์เก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่เนื่องจากในตู้ปันสุขไม่มีและจึงผิดหวังกันไป

แต่ที่น่าสังเกตยังมีชายแปลกหน้าใส่แมส สวมเสื้อยืดสีแดง มากับรถแท็กซี่ เข้ามาสอบถามว่าตู้ปันสุข ใครเป็นคนเอามาตั้ง เขายังบอกว่าเขาเองก็ไม่อยากมาหรอก แต่ต้องทำตามหน้าที่ ไม่มีอะไรหรอกแค่นั้นแหละป้า ซึ่งตนเองคาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่แต่จะเป็นส่วนไหนนั้นก็ไม่ทราบ ตนจึงให้เขาไปสอบถามประธานชุมชนฯ เบื้องต้นประธานฯชุมชนได้ปฏิเสธให้ข้อมูล บอกเพียงมาไม่ทราบว่าทั้งตู้และ สเปรย์แอลกอฮอล์และปฏิทินจาก อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาได้อย่างไร

logoline