svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพุธที่ 3มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพฤหัส มีอุปสรรคด้านการงานมาก

02 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 - 23:09 น.ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของอากาศ ท้องฟ้าและฝนเอาไว้ให้ดีๆ โดยเฉพาะ ต้องรู้จักดูพยากรณ์อากาศไว้เป็นสิ่งสำคัญเลย รวมถึงผู้ใช้ท้องถนน ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ต้องระวังอุบัติเหตุ หรือผู้เดินเท้าก็ควรระวังเช่นเดียวกันเวลาฝนตกฝาท่อเปิด และอันตรายต่างๆที่มากับน้ำ แต่ถ้าเป็นไข้ไม่สบายควรทานยาดักเอาไว้ก่อน หรือไม่ก็อาบน้ำร้อนๆ การทำอะไรรู้เอาไว้ก่อนและประมาณทุกสิ่งทุกอย่างได้ จะช่วยลดค่าใช้จ่าย รวมถึงต้นทุนได้ ความกระตือรือร้นจะเกิดกำไร ช่วงนี้ทองยังขึ้นอีกต้องเอาใจใส่ สีมงคล สีเขียว สีส้ม สีน้ำเงินเลขมงคล 8 1 2เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้หยุดไม่อยู่จริงๆต้องบอกว่าทั้งประสบความสำเร็จเรื่องของการงานและการใช้ชีวิตก็ว่าได้ สติปัญญามองการณ์ไกล ไปทุกเรื่อง เจ้าโปรเจกต์ มีชื่อเสียงโด่งดังกับการทำผลงาน จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่และมีคนตอบรับได้ดี ผู้ใหญ่คอยสนับสนุน


การเงินมีโชคลาภดวงดีมากในช่วงนี้ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด โดยเฉพาะคนที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะมีกำไรมาก รวมถึงการซื้อสะสมข้าวของ


ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุน้อย ผิวขาวหน้าตาดี มีฐานะ จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันบางคนได้ดารา-นักร้องเลยคนที่มีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรัก จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันส่งดวงกันมาก


สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษอยากให้ตัวเองดูดี มีร่างกายหน้าตาบุคลิกดีเลิศ หากใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น รวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาส่งกำลังใจมาให้ตลอด


คนเกิดวันจันทร์


มีความแน่วแน่ทั้งเรื่องของการงาน รวมถึงการซ่อมแซมปัญหาในอดีตที่เคยผิดพลาด โดยเฉพาะในช่วงนี้การงานจะมีสิ่งที่ดีเข้ามา รวมถึงมีความตั้งใจรับผิดชอบทุกเรื่องเหมือนกำลังสร้างผลงาน สร้างโปรไฟล์ รวมถึงสร้างชื่อเสียง กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกๆเรื่องในช่วงนี้ให้ออกมาดีมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล มีโอกาสติดฝนต้องรอบคอบ


การเงินรู้จักค่าของการเงิน พยามเคลียร์หนี้สินทุกอย่างให้หมดสิ้น และพยามเดินหน้าต่อในการทำธุรกิจใหม่ๆแบบสะสมทรัพย์ รวมถึงใช้เงินสดหากไม่จำเป็นอะไรแล้วจะไม่ยอมเป็นหนี้สินเด็ดขาด มีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยผิวขาว


ความรัก มักจะข่มคนรักให้ทำตามที่ตัวเราต้องการ หรือบางคนชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คนรักยอมทำตามทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนที่กำลังพบรักก็ตามแต่


สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงมากสำหรับบางคน ดูแลตัวเองเป็นที่สุด แต่ก็ยังมีบางคนผื่นคัน เพราะอาการแพ้ เกิดจากความร้อนรวมถึงอับชื้นโดยเฉพาะในร่มผ้าหรือเป็นไข้ไม่สบายได้เพราะตากฝน


คนเกิดวันอังคาร


บางสิ่งบางอย่างต้องใช้ความเพียรพยายามและความอุตสาหะ ถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมายก็ต้องใช้ความอดทน จะถูกกดดันจากผู้ใหญ่ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมความรู้สึกพร้อมเอาไว้มีการโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงได้เหมือนกันหากไม่ไหวจริงๆ


การเงิน พยามรู้จักค่าของการเงินและอดออม แต่ก็ต้องมีรายจ่ายมีคนสร้างปัญหาไว้ให้อยู่ดีโดยเฉพาะคนในครอบครัวที่ตัวเราเองรักหลีกเลี่ยงไม่ได้รวมถึงต้องใช้การกู้ยืมกดบัตรเครดิตมาเคลียร์หนี้สินก่อนก็มี


ความรัก ช่วงนี้เอาชนะกันเหลือเกิน ไม่มีใครยอมแพ้กันเลยแถมยังมีปากเสียงกัน มีแง่งอน เรียกว่าเก็บเล็กเก็บน้อยทางด้านอารมณ์และพร้อมที่จะระเบิดอารมณ์ออกมาเวลาถูกสะกิดจากความรู้สึกที่บอบบาง คนที่โสดยังไม่ถูกใจใคร รออีกสักพักจะมีคนเข้ามา


สุขภาพ ช่วงนี้อดทนที่สุด แต่สุดท้ายก็ป่วยจนได้ครั่นเนื้อครั่นตัว ปวดเมื่อยอยู่ตลอดสุดท้ายต้องไปทานยาแก้ไข้ และนอนพักผ่อน


คนเกิดวันพุธกลางวัน


ยังดวงดีไม่หยุด หยิบจับอะไรบอกได้เลยเป็นเงินเป็นทองไปหมด จะได้รับข่าวที่เกี่ยวข้องกับการงานบางคนทำ2-3 อย่างควบคู่ เรียกว่าน้ำขึ้นต้องรีบตัก จะได้ข่าวการเดินทางไกลถึงต่างประเทศในอนาคตและคนที่ยังไม่ได้ทำงานจะได้กลับไปทำงานเหมือนเดิม หรือดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ


การเงิน ช่วงนี้หมุนการเงินก้อนใหญ่ มีการลงทุนอะไรใหม่ๆและได้รับเงินก้อนใหญ่เช่นเดียวกันกลับขึ้นมาหากใครมีหนี้สินอยู่จะมีคนมาช่วยใช้หนี้ให้ รวมถึงลูกหนี้เอาเงินมาใช้คืนให้


ความรัก คนโสดมักจะโลเลยังไม่ค่อยแน่ชัดในเรื่องของความรัก อารมณ์ผันผวนและแปรปรวน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวห รือแม้กระทั่งมีโอกาสตั้งครรภ์ได้


สุขภาพ กินเก่งทานเก่งน้ำหนักขึ้น ต้องหมั่นออกกำลังกายรวมถึงลดการกินการทานลงบ้างไม่งั้นเตรียมตัวในอนาคต ความดันเบาหวานถามหา


คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ในเรื่องของการงานรวมถึงใครที่รอโอกาสรอจังหวะในการโยกย้ายงานมาถึงแล้ว จะได้รับการติดต่อเหมาะสมกับการงานที่จะทำ รวมถึงจะได้เดินทางไปทางทิศตะวันออก ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย มีความสุข ใครบางคนกำลังซื้อบ้านใหม่ ซื้อที่ดินใหม่ หรือขายก็ได้


การเงินใช้เงินเยอะไปกับการซื้อความสุข รวมถึงการตามใจในสิ่งที่ตัวเราอยากได้แต่ก็ถือว่าเป็นการมองการณ์ไกลที่คุ้มในระยะยาว ใครติดต่อการเงินกับธนาคารเอาไว้จะสมหวัง


ความรักหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาด้วยกันทั้งคู่ถึงเวลาแล้วที่จะพบความสุขเหมือนกับใครๆเขาคนโสดจะพบรักคนรักมาจากแดนไกลหรือสถานที่ติดน้ำติดทะเลทำให้พบเจอกัน


สุขภาพ มีดวงเสริมความงาม รวมถึงการทำศัลยกรรมในอนาคต มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วย การเสียชีวิตของใครในช่วงนี้ มีดวงไปงานศพ


คนเกิดวันพฤหัส


ช่วงนี้มีอุปสรรคในเรื่องของการงานมากๆ มักจะมีคนจ้องจับผิด รวมถึงการให้ร้าย หรือมักจะโยนงานหนักๆ มาให้อยู่เสมอ บางคนถึงกับต้องปลง หรือมองหาคนช่วยเหลือดีกว่ามานั่งทะเลาะกัน ระวังยวดยานพาหนะพัง หรือชำรุดได้ในช่วงนี้มีดวงเข้าอู่ซ่อมแซมเสียเงิน


การเงินเสียเงินจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ต้องรอบคอบสักนิดรวมถึงของตกหล่นสูญหายถ้าไม่รู้จักรักษาหรือรอบคอบ โดยเฉพาะของสำคัญ ช่วงนี้ต้องหมั่นเตือนตัวเองให้ไม่หลงๆลืมๆ


ความรัก ทำอะไรช่วงนี้ไม่ถูกใจคนรักสักอย่าง แถมยังขี้หงุดหงิด มีปากเสียงทีก็มักจะท้าเลิกกัน พอเราเลิกก็ไปตามง้อคืนดีทุกครั้ง


สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงกล้ามเนื้อหลังและบ่าไหล่ ต้องทานยาหาหมอ หรือแม้กระทั่งหาหมอนวดมาจับเส้น


คนเกิดวันศุกร์

โครงการทุกอย่างที่คิดในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จได้ดังใจฝัน ใครอยากทำธุรกิจส่วนตัวก็มีโอกาสผู้ใหญ่มักจะทาบทามให้มาอยู่ในตำแหน่งที่สำคัญๆ สำหรับคนที่เคยทำงานต่างประเทศจะได้กลับไปทำงานต่างประเทศอีกครั้งในอนาคตอันใกล้


การเงินโชคดีในการทำอะไรในช่วงนี้มากๆ ได้เงินได้ทอง รวมถึงโชคลาภจริงๆ ในการเสี่ยงโชคแถมยังคาดเดาเหตุการณ์อะไรที่เป็นเรื่องของเงินทองได้ดี คนที่ชอบเสี่ยงเรื่องหุ้นก็ดวงเฮงในช่วงนี้


ความรัก พยายามทำให้คนรักมีความสุขที่สุด รวมถึงใครมีเดือนเกิดในเดือนนี้คู่รักคนไหนก็จะโชคดีเป็นที่สุดคนรักทำ surprise ให้ คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติโดยมีคนประสานให้รู้จักกันจะได้รับข่าวดีเรื่องของการมีลูกสำหรับคู่รักที่รอมานาน


สุขภาพ แข็งแรงสติปัญญาดี รวมถึงการดูแลตัวเองดีเป็นที่สุดคนเจ็บคนป่วยหายเป็นปลิดทิ้ง


คนเกิดวันเสาร์


ความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงาน สิ่งที่ทำในช่วงนี้ต้องใช้ความขยันและการทุ่มเททุกๆอย่างไปบางครั้งอยากลาพักร้อนอยากหยุดแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะบางคนก็เพิ่งหยุดมา แต่ด้วยปัญหากับการงานที่เข้ามาพร้อมๆกันต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดมีดวงการเดินทางรีบไปรีบกลับการงานในช่วงนี้ยุ่งมาก


การเงิน ดวงดีหาเงินได้ตลอดแต่ก็มีเหตุการณ์ต้องให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกันโดยเฉพาะครอบครัวหรือบริวารนั่นแหละที่ต้องการและก็อดตามใจไม่ได้


ความรัก สร้างเนื้อสร้างตัวช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก พยามจะให้คนรักมีความสุขที่สุด แต่บางครั้งก็มีปากมีเสียงกัน เพราะการเอาแต่ใจตัวเองไม่ของเราก็ของคนรักคนโสดมักจะพบรักกับคนอายุน้อยที่เพิ่งเลิกรากับคนรักมา และได้รู้จักกันหรือบางคนมีลูกติดด้วยแต่ก็ใช่คู่แท้กัน


สุขภาพช่วงนี้ปวดหลังรวมถึงกล้ามเนื้อ เพราะเหตุการณ์นั่งนานหรือว่าต้องทำงานหนักที่อยู่ท่าเดียวกันอยู่เสมอ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline