svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มยิงปืนใส่ก้อนน้ำแข็ง 4 นัดมอบตัวแล้ว

02 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนักมวยเก่า ยิงปืนใส่ก้อนน้ำแข็ง 4 นัดเข้ามอบตัวแล้ว อ้างเครียดสะสม-ยิงระบายอารมณ์ พบเป็นปืน"แบลงค์" ขณะที่ตำรวจตั้งข้อหา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร,ยิงปืนในที่สาธารณะ

จากกรณีนายอุทัย หรืออานนท์ กาฬภักดี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 7 ต.วังยาง อ.ศรีประจัน จ.สุพรรณบุรี อดีตนักมวยเก่า ซึ่งทำงานเป็นเสมียนนั่งเก็บเงินอยู่ร้านน้ำแข็งเจ๊พา ตลาดท่าเรือคลองเตย ตลาด 3 ซอยชุมชนตลาดคลองเตย ระหว่าง ซอย 3และซอย 5 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม.ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ก้อนน้ำแข็ง จำนวน 4 นัด ก่อนออกมาพูดว่า "ใครอยู่ใครจะไปก็ไม่สนใจ กูจะออกแล้ว" ก่อนที่จะเดินถือข้าวของออกจากป้อมที่ทำงาน ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ ไม่ทราบทะเบียน ขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตามที่เป็นข่าวแล้วนั้น
ล่าสุดวันนี้(2 มิ.ย.2563) นายอุทัย พร้อมญาติได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ รอง ผู้กำกับการ ฝ่ายสืบสวน (รองผกก.สืบสวน) สน.ท่าเรือ หลังจากที่ตำรวจตามตัวกดดันไม่ไหว
ขณะที่นายอุทัย ยอมรับว่า วันเกิดเหตุได้เกิดความเครียดสะสม เนื่องจากนั่งทำงานอยู่คนเดียวและไม่มีใครมาเปลี่ยนเวร และก่อนหน้านั้นพยายามขอลาหยุดงานไปธุระ แต่เจ้าของไม่อนุญาตเพราะไม่มีใครมาเปลี่ยน จึงเกิดความเครียดนำปืนซึ่งเป็นปืนแบลงค์ มายิงระบายใส่ก้อนน้ำแข็ง ก่อนจะเดินไปขี่รถมอเตอร์ไซด์กลับบ้าน จนกระทั่งมาเข้ามอบตัววันนี้(2 มิ.ย.)

หนุ่มยิงปืนใส่ก้อนน้ำแข็ง 4 นัดมอบตัวแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.พิสิฐ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาตลอด จนกระทั่งวันนี้ นายอุทัย ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เนื่องจากทนการกดดันของทางตำรวจไม่ไหว เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ตั้งข้อหาพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะ ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มยิงปืนใส่ก้อนน้ำแข็ง 4 นัดมอบตัวแล้ว

logoline