svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แถลง"YG"ขอโทษ "ลิซ่า BLACKPINK" ปมถูกหลอก

02 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการสำหรับ YG Entertainment ต้นสังกัดของ ลิซ่า BLACKPINK หลังศิลปินดัง ถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวหลอกใช้ความไว้วางใจหอบเงินไปใช้ในการพนันร่วม 1,000 ล้านวอน ต้นสังกัดชี้ตอนนี้ อดีตผู้จัดการได้คืนเงินมาแล้วจำนวนหนึ่งและเตรียมแผนคืนจนครบต่อไป

หลังจากข่าวของศิลปินดัง "ลิซ่าBLACKPINK" นั้น ถูกเผยแพร่ออกไป ทั้งซื่อที่เกาหลี และประเทศไทย ล่าสุดต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เกี่ยวกับกรณีที่ ลิซ่า นั้นถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวหลอกเงินไป 1,000 ล้านวอน หรือ 25 ล้านบาทเพื่อนำไปใช้เกี่ยวกับการพนัน

แถลง"YG"ขอโทษ "ลิซ่า BLACKPINK" ปมถูกหลอก


โดยYG Entertainment ได้ออกประกาศชี้แจ้งว่า"หลังจากการตรวจสอบสถานการณ์ภายในบริษัท เรายืนยันว่า "ลิซ่าBLACKPINK"ถูกอดีตผู้จัดการของเธอหลอกจริงจากนั้นทางYG Entertainment ก็เปิดเผยต่ออีกว่า"และเนื่องจากเป็นอดีตผู้จัดการที่เธอเคยนับถือ เราจึงทำตามความปรารถนาของ"ลิซ่า"ที่อยากให้เรื่องนี้ได้รับการแก้ไขภายในปัจจุบัน A'ได้คืนเงินบางส่วน หลังจากการพูดคุยเรื่องแผนการชำระเงินคืนในอนาคต และนาย Aได้ถูกปลดออกจากบริษัทแล้ว

ทางต้นสังกัด (YG Entertainment)ก็ขอโทษถึงกรณีที่เกิดขึ้นกับ"ลิซ่าBLACKPINKพร้อมบอกว่า"เราขอก้มหัวกล่าวคำขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ต้องเป็นกังวล บริษัทของเรารู้สึกผิดหวังจริง ๆ กับพฤติกรรมของ "A"ที่ใช้ความไว้วางใจของศิลปิน ในทางมิชอบและอีกด้นเรารู้สึกตระหนักถึงความรับผิดชอบในการดูแลและการจัดการเรากำลังไข้มาตรการเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก"

แถลง"YG"ขอโทษ "ลิซ่า BLACKPINK" ปมถูกหลอก


แถลง"YG"ขอโทษ "ลิซ่า BLACKPINK" ปมถูกหลอก



logoline