svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มีเบาะแสเพิ่ม! พระรองซุกเมีย 6 ปี เบื้องหน้าวางตัวดี

02 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากการเปิดประเด็น "ดาราตัวรองมาอ่อยชะนี" ตอนนี้มีเบาะแสมาเพิ่มอีกจากผู้ใกล้ชิดผู้ถูกกระทำมาเปิดเผยเพิ่มว่า "มีดาราสาวจับได้ว่ามีเมียที่ยังไม่เลิกมารู้ที่หลัง สาปส่ง ดาราสาวเทไปคบฝรั่งเลย"


ก่อนหน้านี้จากการเปิดประเด็นของเพจ "เจ๊มอย 108" ว่ามี"ดาราตัวรองมาอ่อยชะนีอีกคน อิแมวก็เสือกทักแชทไปถาม ไปเม้าท์มอย เพราะกลัวน้องชะนีรายนี้จะโดนดารามีลูก มีเมียมาหลอกฟันฟรี!!-มีเมียมา 6 ปี แต่ชอบไปตะเวนบอกสาวๆ ว่า..โสด และด้วยความที่เห็นเป็นดารา ก็ทำให้สาวๆ บางคนก็เข้าหาเพราะหลงคารมแบบนี้-เรื่องนี้กูไม่ยุ่ง เวลาดารามาจีบ ก็เช็คดูดีๆ ก่อนตกลงปลงใจละกันนะ//ส่วนอิแมวน่าจะไม่ได้แดกดาราคนนี้ เลยงึดแหละ กูมั่นใจปล.เบาได้เบา ห้ามพาดพิงใคร คิดได้แค่ในใจพอ คิดนอกใจ ระวังผัวตบ!!

มีเบาะแสเพิ่ม! พระรองซุกเมีย 6 ปี เบื้องหน้าวางตัวดี



ตอนนี้มีผู้ใกล้ชิดพระรอง ออกมาเปิดข้อมูลเพิ่มเติมว่า"เขามีเมียไม่ได้แต่งงานกัน เมียปล่อยท้อง ลูก2คน ดาราชาย คุยเก่ง พูดดี ยิ่งกับแฟนคลับ คนทำงานคุยดีมาก เขาเคยคบ ดาราที่เล่นด้วยกัน ดาราสาวจับได้ว่ามเมียที่ยังไม่เลิกมารู้ที่หลัง สาปส่ง ดาราสาวเทไปคบฝรั่งเลย ตอนนี้รู้สึกว่าจะเขาคบซ้อนกับคนอื่นอยู่นะ หลอกว่าเลิกเมียแล้ว เพื่อนเราเคยคบได้ 2-3 เดือน หลงคารมพูดดี แต่ดีที่ไหวตัวทันไม่มีอะไรกัน"
ต้นทางอย่างเพจ เจ้มอย 108 บอกเพิ่มเติมว่าหลังจากเคยเล่นข่าวดาราตัวรอง มีลูก มีเมีย หลอกชะนีอื่นว่าโสด แล้วหลอกเย..-งานนี้ก็มีคนมาถามว่าตัวรองชื่อ...ใช่มั้ย? เพื่อนนางก็เกือบหลงคารม
-แถมทำเหมือนรู้อีกนะว่ากูสนิทดารารองคนนี้ อ่ะๆ เดี๋ยวถ้าเป็นดาราตัวรองคนเดียวกัน กูจะเตือนให้นะ โทร.ไปถามแปป

มีเบาะแสเพิ่ม! พระรองซุกเมีย 6 ปี เบื้องหน้าวางตัวดี

logoline