svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมเข้ม"บรรยิน"สืบพยานคดีฆาตกรรม"เสี่ยชูวงษ์"

02 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เบิกตัว "บรรยิน" จากเรือนจำมาศาลอาญาพระโขนง สืบพยานคดีฆาตกรรม เสี่ยชูวงษ์ นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง หลังจากพักการพิจารณาเพื่อรอผลคดีโอนหุ้น ขณะที่นครบาลจัดกำลังดูแลความปลอดภัยเต็มที่ แจงจัดกำลังดูแลการพิจารณาคดีทุกนัด

ที่ศาลอาญาพระโขนง ถนนสรรพาวุธ เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 มิถุนายน มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้เบิกตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส. จำเลยในคดีฆาตกรรม นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้าน โดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร มายังศาล หลังศาลนัดสืบพยานในคดี

คุมเข้ม"บรรยิน"สืบพยานคดีฆาตกรรม"เสี่ยชูวงษ์"


หลังจากที่พักการพิจารณาเพื่อรอผลคดีโอนหุ้น โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิดหรือ อีโอดี ได้เข้าทำการตรวจพื้นที่บริเวณโดยรอบของศาล ก่อนมีการสืบพยานในเวลา 09.00 น. ของวันนี้

คุมเข้ม"บรรยิน"สืบพยานคดีฆาตกรรม"เสี่ยชูวงษ์"

ด้าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางไปตรวจความเรียบร้อยที่ศาลอาญาพระโขนง ซึ่งวันนี้ศาลได้เบิกตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ จำเลยในคดีฆาตกรรมนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เพื่อทำการสืบพยาน ทั้งนี้เนื่องจากเป็นการขนย้ายนักโทษมาจากเรือนจำ ทางศาลเกิดความเป็นห่วงว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จึงขอกำลังตำรวจมาดูแลมาตรการรักษาความปลอดภัย

ซึ่งทางนครบาลจึงจัดกำลังตำรวจ บก.สปพ. และสน.บางนา ทำงานร่วมกับกองปราบปราม ตำรวจศาล และกรมราชทัณฑ์ มีการตั้ง ศปก.ควบคุม กำหนดมาตรการแผนเผชิญเหตุร่วมกัน ซึ่งเหตุการณ์ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย อย่างไรก็ตามจะมีการจัดกำลังมาดูแลความปลอดภัยการพิจารณาคดีทุกนัดของ พ.ต.ท.บรรยิน

logoline