svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยัวะ!ง้อเมียไม่คืนดีชักปืนยิงพ่อตา-ญาติดับ2ศพ

02 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลพบุรี-อดีตสามีตามง้อขอคืนดีภรรยา แต่พ่อของภรรยาไม่ยอมจนเกิดทะเลาะกัน อดีตสามีจึงชักอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ยิงพ่อตาและญาติเสียชีวิต2ศพ ส่วนผู้ก่อเหตุในระหว่างที่ยื้อแย่งอาวุธปืนกันทำให้ตัวเองล้มศรีษะฟาดพื้นบาดเจ็บจึงถูกนำตัวส่งรพ.และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

ค่ำวันที่ 1 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมาพ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.เพนียด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพนียดตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่ บ้านวังไผ่ ม.8 ต.ดงมะรุม อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี จึงเข้าตรวจสอบพบ ผู้แจ้งเหตุคือ น.ส.ศิริพร อุตบุญ อายุ 32 ปี

ยัวะ!ง้อเมียไม่คืนดีชักปืนยิงพ่อตา-ญาติดับ2ศพ

โดยเล่าว่า อดีตสามีชื่อนายเฉลิมพล สวัสดิ์สลุง อายุ 43 ปีได้ใช้อาวุธปืน ยิงนายทองดี อุตบุญ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นบิดาของตน และนายสามารถ บัววาศ ซึ่งเป็นญาติได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ไกู้ภัยสระโบสถ์รีบนำส่ง รพ.สระโบสถ์ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวทำให้นายทองดี และ นายสามารถ ได้เสียชีวิตทั้ง2คน


ยัวะ!ง้อเมียไม่คืนดีชักปืนยิงพ่อตา-ญาติดับ2ศพ


จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า นาย เฉลิมพล ผู้ก่อเหตุ ได้ตามมาขอคืนดีกับ ภรรยาและจะรับไปอยู่ด้วยกัน แต่พ่อของภรรยาไม่ยอมจนเกิดทะเลาะกัน ทางนายเฉลิมพล จึงใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ยิง นายทองดี ฯ และนายสามารถ ฯ เสียชีวิต แต่ในระหว่างเกิดเหตุมีการแย่งอาวุธปืนกันจนเป็นเหตุให้ผู้ก่อเหตุล้มหัวฟาดพื้นบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโคกสำโรงก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัวดำเนินคดี


logoline