svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันอังคาร ทำอะไรได้อย่างเสียอย่าง

02 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 - 23:09 น. ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ที่ร่ำรวยถูกหวยในวันที่ผ่านมา ยังไงก็ขยันกันต่อไปนะครับ มุ่งมั่นในการงานและความสามารถของเราคงดีที่สุด ความสนุกสนานในเรื่องของการเสี่ยงโชคพอเป็นกะสัย และขอกล่าวคำเสียใจกับผู้ไม่ถูกด้วยครับ สู้กันต่อไป สีมงคล สีขาว สีทอง สีชมพูเลขมงคล 5 2 3เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้ใจบุญสุนทานมีแต่เมตตาช่วยเหลือคนโน้นคนนี้ใจบุญเป็นที่ตั้ง และก็ดีด้วย เพราะช่วยใครคนนั้นก็ได้ดีตัวเราก็ได้ความสุข รวมถึงการงานก็มักจะเป็นงานแต้งกิ้ว งานการกุศลหรือขอช่วยเหลือกัน หรือใครบางคนยังกินๆนอนๆ อยู่เลย แต่ก็ไม่เดือดร้อนมีคนช่วยเหลือ


การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะมีเหตุการณ์ต้องเสียค่าซ่อม อะไรๆก็มาพัง รวมถึงการต่อเติม แต่ดีที่มีคนออกให้ หรือเรามีเงินสำรองใช้จ่ายอยู่แล้ว มีโอกาสไปวัดทำบุญหรือช่วยเหลือผู้คนตามสถานที่ต่างๆที่มีการบริจาค รวมถึงตู้สุขใจ


ความรัก มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดรวมถึงรักและมีความสุขให้อภัย ต่อให้มีปัญหาขัดแย้งแค่ไหน ก็ยังห่วงใยกันและช่วยเหลือกันอยู่ตลอดคนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีอายุมากหน้าตายิ้มแย้มใจบุญจะเข้ามาในชีวิต


สุขภาพ ช่วงนี้มักจะกินๆนอนๆน้ำหนักขึ้นรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปช่วยเหลือเกื้อกูล คนเจ็บคนป่วย หรือแม้กระทั่งไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพใครบางคนซื้อปลาหน้าเขียงทำบุญปล่อยปลา


คนเกิดวันจันทร์


มักจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอดในช่วงนี้บางคนโยกย้ายการงาน หรือแม้กระทั่งย้ายบ้านที่อยู่อาศัยหรือใครบางคนกลับมาทำงานเหมือนเดิมหลังจากเดินทางกลับบ้านจะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยประสานงานหรือช่วยเหลือให้ในช่วงนี้


การเงิน ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงการใช้เงินเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและบางคนมีคนมาใช้หนี้สิน หรือหนี้เก่าที่ติดเราจะได้รับการเคลียร์แก้ไขจากผู้หลักผู้ใหญ่


ความรัก ระวังมีปากมีเสียงแง่งอนรวมถึงการคิดมากคิดเล็กคิดน้อย ต้องใจเย็นๆสักนิดในแล้วจะดี หรือไม่ก็ต้องยิ้มเก่งๆหัดชมเก่งด้วยเหมือนตอนรักกันใหม่ๆ


สุขภาพ ต้องลดการกินลงบ้างแล้วหันมาออกกำลังกายให้มากๆ จะดีที่สุด


คนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้จะทำอะไรต้องได้อย่างเสียอย่างรวมถึงบางครั้งต้องตัดสินใจทิ้งของเก่า เพื่อที่จะไปหาสิ่งใหม่ในเรื่องของการงาน หรือใครกำลังกังวลในเรื่องของการหมดสัญญา หรือแม้กระทั่งการเช่าสถานที่ทำงาน มองหาที่ใหม่ที่ทำไรได้มากกว่าเดิม หลังจากที่เดิมถูกกดดันในเรื่องของค่าเช่าที่สูงขึ้นต้องทำใจ


การเงิน กังวลใจมากในช่วงนี้พยายามหาเงินก้อนใหญ่เข้ามาเคลียร์หนี้เคลียร์สิน รวมถึงการใช้จ่าย แต่จะได้รับการเงินก้อนใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของกู้ยืมการกดบัตรเครดิต ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้


ความรัก ช่วงนี้คนรักมักกดดันหรือเอาแต่ใจตัวเอง รู้สึกเหนื่อยใจแต่บางครั้งก็รักทำไงได้สุดท้ายคงต้องยอมสำหรับคนโสดมีโอกาสได้คนอายุมากกว่าเข้ามาในชะตาชีวิต จะช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างฐานะกันได้ แต่ขี้หึงนิดต้องระวัง


สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอ สำหรับใครที่มีโรคประจำตัวจะต้องทานยาควบคุมอยู่ตลอดถึงจะดีรวมถึงการไปทำบุญกับโลงศพและการทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน

พยายามอดทนทุกอย่างในช่วงนี้ แม้บางครั้งไม่ได้ดั่งใจที่ตัวเราคิดหรือคาดหวังเอาไว้ แต่ก็ไม่หยุดที่จะมีความอดทน และก็จะเป็นจริงตามบทพิสูจน์ จะสำเร็จได้ในอนาคตห้ามย่อท้อ


การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้จะเรียกว่าสุรุ่ยสุร่ายก็ว่าได้ แต่มันมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายจริงๆโดยเฉพาะคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัวจะเข้าใจเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่ตนเองแต่ต้องเป็นคนทั้งบ้าน คนที่เรารักและดูแลอยู่


ความรัก เปลี่ยนเป็นความจำเป็นที่จะต้องทำให้ทุกคนมีความสุขช่วงนี้หมดเวลาที่จะมาระแวงหรือหวงกัน แต่ต้องเป็นเวลาที่ต้องพาทุกคนรอด และมีความสุขที่สุดแอบกังวลในอนาคตแต่ก็ต้องทำให้ได้ดีสำหรับคนโสดช่วงนี้แอบรักคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิดจิตใจจะเจ็บปวดได้ หรือบางคนยอมเจ็บปวดเพราะแอบรักก็มี


สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงการทำอะไรในช่วงนี้ต้องอดทนทุกอย่างกล้ามเนื้อมักมีปัญหาและอักเสบต้องเอาใจใส่ บางคนทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันพุธกลางคืน


ทำงานหลายอย่างในช่วงนี้ มีความคิดไอเดียใหม่ๆการทำงานสองอย่างสามอย่างควบคู่ลองผิดลองถูกจนได้ดี ใครบางคนอยู่ในเรื่องของการเรียนรู้อยากจะทำอาชีพเกี่ยวกับออนไลน์ ยอมเสียเงินไปเรียนรู้ให้ความรู้เพิ่มพูน


การเงิน หาเงินเก่งมาก รวมถึงการใช้จ่ายก็เก่งมีความฉลาดไหวพริบสติปัญญาดี มีการเงินเข้ามาตลอด โดยเฉพาะการใช้คำพูดโน้มน้าวผู้คน หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นนักขายก็ว่าได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงการพนันในช่วงนี้จากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ


ความรัก มีโอกาสรักซ้อนรวมถึงการจับปลาสองมือ หรือการวิ่งรอกสับราง คนมีครอบครัวแล้ว มีความสุขกับความรัก รวมถึงได้ข่าวดีกับลูกหลาน


สุขภาพมีโอกาสเสียเงินกับเรื่องของความสวยความงาม จับจ่ายใช้สอยเครื่องสำอาง หรือเปลี่ยนแปลงร่างกาย คนเจ็บคนป่วยช่วงนี้ห้ามดื้อหมั่นทานยา


คนเกิดวันพฤหัส


ช่วงนี้มักจะมีของเสียของพังของชำรุดอยู่ตลอดรวมถึงมีการเดินทางโยกย้ายที่พักอาศัย อยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง การงานอาจจะต้องฟังผู้ใหญ่บ้างอย่ามัวแต่เอาแต่ใจตัวเองหรือมุทะลุ


การเงินใช้จ่ายเก่งมีแต่เรื่องเสียเงิน รวมถึงการจำนองจำนำหรือขายสินทรัพย์ เพื่อเอามาหมุนใช้ในการดำรงชีวิตมีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคาร รอผลลัพธ์ในอนาคต


ความรัก ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันจึงจะประสบความสำเร็จ ห้ามมีความคิดแตกแยกหรือสร้างปัญหามักจะเหนื่อยใจได้แต่สุดท้ายก็จะต้องกลับมาคืนดีกันอยู่เสมอไป คนโสดจะพบรักจากคนมาจากแดนไกลมี ตำหนิมาแล้วหรือพ่อหม้าย-แม่หม้ายนั่นเอง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงการปวดเมื่อยการยกของหนัก หรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา ทำให้เกิดเคล็ดขัดยอก


คนเกิดวันศุกร์

อย่ามัวแต่ลังเลหรือกังวลสับสนอะไร ชักช้าเดี๋ยวคนอื่นเอาไปหมด การงานจะมีมากมีน้อยรับปากไปก่อนทำได้แน่นอนไม่ต้องกลัว แล้วสู้ที่สุดจะได้ดีด้วยน้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อของตนผู้ใหญ่นั้นจะมาช่วยก็ต่อเมื่อสุดท้ายพอได้ดีแล้ว


การเงิน ต้องการเงินลงทุนต้องการคนสนับสนุน เห็นมีแต่สถาบันการเงินนั่นแหละช่วยเราได้ จะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการเงินกดบัตรเครดิตเดินเรื่องกู้ รอคำตอบได้เลยช่วงนี้ต้องใจใหญ่ถึงได้ดี


ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันทั้งคู่ หน้าที่มาก่อนความรับผิดชอบ ในช่วงนี้บางคนต้องอยู่คนละที่ติดต่อกันก็มีแค่เพียงโทรศัพท์ ไลน์ข้อความไปบางทียังไม่ตอบ ล่าช้าจนอึดอัดก็มีแต่เราห้ามคิดมากเขาติดงานติดภาระอยู่คนโสดในช่วงนี้ แทบบอกว่าว่างไม่มีใครมาเลยรอไปก่อนอย่าคิดมากเช่นเดียวกัน


สุขภาพแข็งแรงแต่มีพลังเหลือเฟือย้อนกลับมาทำให้คิดนอนไม่หลับกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เห็นทีต้องไปวิ่งออกกำลังกายลดพลังที่มันเหลือให้หมดแล้วอาบน้ำเย็นสบายเข้านอนเลย


คนเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้มุ่งมั่นและเพียรพยายามทำทุกอย่างต้องให้ได้และต้องดีใจคอกล้าหาญและนักสู้มีทั้งความรอบคอบมีทั้งความระมัดระวัง รวมถึงความคิด จะได้ดีเพราะไม่กลัว รวมถึงไม่ทุกข์สู้ยิบตา มีการงานเข้ามาตลอด ขยันอดทนอึดถึกทั้งผู้ชายและผู้หญิงรวมถึงแม้กระทั่งเพศที่สาม


การเงินน้ำพักน้ำแรงให้คุณได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แถมยังมีโชคมีลาภดวงดีจะเป็นคำพูดหรือแม้กระทั่งเสี่ยงโชคก็ให้คุณ จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยนำมา หรือมีคนโอนเงินให้เข้าอยู่ตลอดทั้งวัน


ความรัก ช่วงทุ่มเทอดทนทุกอย่าง ต้องได้ดีทั้งครอบครัว และคนรักรวมถึงตัวเราช่วยเหลือกันทุกวิถีทางคนโสดพบรักจากที่ทำงานหรือลูกค้าช่วยเหลือเกื้อกูลกัน จนเกิดเป็นความรัก จะได้ดีทั้งปัจจุบันและอนาคตรวมถึงความร่ำรวย ใช่คู่แล้วไม่ต้องกลัวชัดเจนแน่นอน


สุขภาพ
แข็งแรงอดทนมีความนักสู้ ดูแลตัวเองเป็นที่สุด สะอาดมีระเบียบมีวินัย คนเจ็บป่วยทานยาเดี๋ยวก็หาย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline