svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไม่ใช่เวลา! "บิ๊กตู่" เมินปรับครม. หลัง 18 กก.บห.พลังประชารัฐออก

01 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลั่นยังไม่ถึงเวลาปรับครม. ประชาชนเดือดร้อนอยู่ ชี้เป็นเรื่องปกติ 18 กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐลาออก คนเก่าทำงานมานานแล้ว

(1 มิถุนายน 2563) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ยื่นลาออก ว่า เป็นเรื่องของพรรค ซึ่งหลังจากนี้ต้องมีการเลือกกันใหม่

ผู้สื่อข่าวพยายามถามต่อว่า การลาออกของกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐจะส่งผลให้ต้องมีการปรับครม.เลยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ไม่เกี่ยวกับผมสักอัน เป็นเรื่องของพรรคการเมือง ซึ่งจะพิจารณาเรื่องการปรับครม.ด้วยตนเอง แต่ถึงวาระจำเป็นที่ต้องปรับหรือยัง เป็นเรื่องของผม ตอนนี้ยังไม่มี ยังไม่ตอบ ยังไม่ถึงเวลาที่ผมจะคิดเรื่องนี้เข้าใจไหม พูดหลายทีแล้วไม่ใช่หรือ วันนี้ประชาชนเดือดร้อนอยู่มากมายมหาศาล

ไม่ใช่เวลา! "บิ๊กตู่" เมินปรับครม. หลัง 18 กก.บห.พลังประชารัฐออก

พลเอกประยุทธ์ กล่วด้วยว่า เป็นธรรมดาของพรรคที่จะมีการปรับคณะกรรมการบริหารพรรค ซึ่งเป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ และก็เห็นหลายพรรคมีปรับกรรมการบริหารพรรคมาตลอด ครั้งนี้ก็อย่าลืมว่าเขาจัดตั้งมาก่อนเลือกตั้ง ซึ่งนานพอสมควรแล้ว ก็เป็นเรื่องของเขาที่จะพิจารณาต่างๆ อย่าเอาผมไปเกี่ยวเลย ผมไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค เป็นเรื่องของพรรค ไม่เกี่ยวกับเรื่องครม.

ไม่ใช่เวลา! "บิ๊กตู่" เมินปรับครม. หลัง 18 กก.บห.พลังประชารัฐออก

logoline