svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตะลึง! มันคือตัวอะไรซุกในไข่

01 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-สาวทำขนมไทยโพสต์เฟซบุ๊ค ถามทุกคนช่วยดูที ว่ามันคืออะไร มันมาจากไข่ใช่มั้ย หลังไปซื้อไข่ไก่แพ็ค ในห้างย่านอ่าวอุดมแหลมฉบังมาต้มให้แมวกิน เจอเป็นเส้นคล้ายพยาธิ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อNoonay Noonierโพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวถาม ทุกคนช่วยดูที ว่ามันคืออะไร มันมาจากไข่ใช่มั้ย พร้อมเผยภาพไข่ไก่ ที่มีลักษณะ เป็นเส้นหยักๆยาว คล้ายพยาธิ

ตะลึง! มันคือตัวอะไรซุกในไข่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บ้านพักของหญิงสาวดังกล่าวที่อยู่ในต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีได้พบกับนางสาวรังสิยา สาระอุปถัมภ์ อายุ34ปี ผู้โพสต์เฟซบุ๊ค

ตะลึง! มันคือตัวอะไรซุกในไข่


จากการสอบถามนางสาวรังสิยา ทราบว่า ตนเองได้ไปซื้อไข่ไก่แบบแพ็คมา1แพ็คมี6ใบ เพื่อมาต้มให้แมวกินไข่แดง โดยได้ต้มไป2ใบเมื่อถึงเวลา ได้แกะไข่ออกก็พบว่าเป็นเส้นหยักๆยาว คล้ายพยาธิ จึงได้ถ่ายรูปและโพสต์ถามความคิดเห็นจากผู้รู้ ต่างบอกว่าเป็นพยาธิ จึงเก็บไข่ดังกล่าวไว้ เตรียมไปให้สัตวแพทย์ตรวจสอบว่าคืออะไรกันแน่ พร้อมกับนำไข่ไก่ไปให้ห้างที่ซื้อมาดู ถามหาความรับผิดชอบ

ตะลึง! มันคือตัวอะไรซุกในไข่

นางสาวรังสิยา กล่าวอีกว่า ตนเองมีอาชีพทำขนมไทยขาย ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ34ปียังไม่เคยเจอไข่ไก่เป็นแบบนี้บางครั้งก็ไปซื้อไขไก่ตามตลาดนัด และร้านค้า แต่ไข่แพ็คนี้ได้ซื้อมาจากห้างแห่งหนึ่งย่านอ่าวอุดมแหลมฉบัง

logoline