svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพุธกลางวัน จะมีศัตรูในที่ทำงาน

01 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 23:09 น.สำหรับวันแห่งโชคลาภ ดวงดีมีความผาสุก ให้ทำบุญใส่บาตรไหว้พระ ใครที่อยากมีโชคดวงดีจะประสบความสำเร็จในช่วงนี้ หรืออยากได้งานใหญ่เข้ามา ให้ดูแลผู้มีพระคุณ โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ คนทำความดีจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาทุกเรื่อง รวมถึงความรักและความอบอุ่น สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเทาเลขมงคล 7 5 0เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้เหมือนเริ่มต้นกันใหม่ หลังจากเคลียร์ทุกอย่างไปหมดแล้ว ค่าบ้านค่ารถ ค่าใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่าง หามาเดือนที่แล้ว จ่ายเทหมดกระเป๋า เริ่มตั้งใจทำงานกันใหม่หมด แต่ดีตรงที่กำลังใจเต็มเปี่ยม มีความมั่นใจว่าเดือนนี้ก็หาได้อีกและต้องได้ดีกว่าเดิมแน่นอน


การเงิน ใช้จ่ายหมดสิ้นช่วงนี้การเงินการทอง พยายามเริ่มต้นกันใหม่ แต่ช่วงหลังเย็นไปแล้ว จะมีโชคมีลาภดวงดีจากผู้ใหญ่อายุมากนำมา


ความรัก ช่วงนี้จริงจังกับเรื่องของความรัก ช่วยเหลือกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว มีความขัดแย้งกันบ้าง ส่วนใหญ่มาจากด้านอารมณ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนอายุมากกว่ามีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี


สุขภาพ  ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อฝ่าเท้า รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้ มีโอกาสนัดหมอฟันตรวจสุขภาพ



คนเกิดวันจันทร์


ช่วงนี้มือขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทั้งสิ้น การงานก็เบา ทำนิดเดียวก็ได้เงินรวมถึงการพูดการเจรจาก็ได้เงินได้ทองได้เช่นเดียวกัน มีความสุขกับการทำมาหากินหลายอย่าง จะได้ดีค้าขายออนไลน์ประสบความสำเร็จ มีออเดอร์อยู่ตลอด จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีชื่อเสียงทำอะไรในช่วงนี้


การเงิน โชคลาภมาอันดับหนึ่งดวงดีที่สุดเรียกว่านักเสี่ยงโชคยิ้มได้เลยในช่วงนี้มีโชคลาภทั้งวันยันมืดค่ำ ค้าขายติดต่อกับใครก็มีกำไร


ความรัก มีเสน่ห์มากรักใครชอบใครในช่วงนี้สมหวังทั้งสิ้น คนโสดจะไม่โสดแล้วนะ มีคนอายุน้อยกว่ามารักมาชอบหรือผู้ใหญ่นิสัยเหมือนเด็ก แต่มีฐานะการเงินดีคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับบริวารลูกหลานในครอบครัวนำมา หรือหมั่นเอาใจคนรักจะได้โชคได้ลาภ


สุขภาพ  ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นที่สุด โดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผม มีความสะอาดจะทำอะไรก็แล้วแต่ มีระเบียบมีวินัยในตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บคนป่วยดีขึ้น แข็งแรงเหมือนเดิม หรือมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ



คนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้ทั้งวันนั่งฝันหวาน อยากมีนั่นอยากมีนี่ทุกสิ่งทุกอย่าง กิเลสสูงมากอยากกินอยากไปเที่ยว แต่ขี้เกียจทำงานใครเป็นบ้างในช่วงนี้ตอบมาตรงๆ แต่ก็ดียังมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอยู่ตลอด โชคดียังมีกัลยาณมิตรคอยนำการงานมาให้อยู่เสมอ


การเงิน ใช้เก่งใจดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้คนแต่บางครั้งก็จะหนักไปทางด้านการเสี่ยงโชคหวังรวยทางลัดมากในช่วงนี้ แต่ก็พอมีโชคมีลาภดวงดีกับเขาอยู่ หลัง 4โมงเย็นไปแล้วจะดวงดี รับเงินรับรางวัลจากการถูกหวย


ความรัก ช่วงนี้เจ้าชู้มาก เห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบกิเลสสูงมากที่สุดเลยโดยเฉพาะคนโสดรักหมดทุกคนคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกอีกคน ยกเว้นทำหมันแล้วดูให้ดีหน่อยนะ ถ้าใครยังไม่อยากมีต้องรู้จักป้องกัน


สุขภาพ เจ้าเนื้อกินเก่งน้ำหนักขึ้น กินๆ นอนๆ ทำงานบ้างเล็กน้อยแล้วก็กลับมานอนอีกหรือบางคนเดินทางไปไหนก็หลับบนรถช่วงนี้ความขี้เกียจมีมากเป็นที่สุด น้ำหนักขึ้นหลายกิโล



คนเกิดวันพุธกลางวัน


ห้ามประมาทในช่วงนี้ จะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุดเพราะอุปสรรคเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือการทำสิ่งใด ต้องมีคนคอยช่วยเหลือสิ่งที่ใครรับปากรับคำเอาไว้เค้ายังไม่ทำตามที่เขารับปาก หลีกเลี่ยงอารมณ์เสียง่าย รวมถึงใครยั่วยุก็ต้องรู้จักระงับอารมณ์ การงานมีโอกาสหยุดชะงัก หรือออกงานแบบกะทันหัน รวมถึงมีศัตรูในที่ทำงาน


การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินทั้งนั้น ต้องรู้จักระมัดระวังการทำอะไร ในช่วงนี้ ของตกหล่นแตกสูญหายรวมถึงต้องไปชดใช้เสียเงินให้กับใครเขาหากประมาท การเสี่ยงโชคต้องอาศัยดวงคนอื่นจะดีกว่า ตัวเลขของตัวเองไม่ค่อยมี


ความรัก ต้องระวังมีปากมีเสียง รวมถึงการขัดแย้งกันอยู่ตลอดไม่ไว้ใจกันหรือชอบขัดใจกันจากเรื่องเล็กน้อย กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องของความรักในช่วงนี้ มักจะโดนหลอกหรือเจอคนมีเจ้าของแล้ว


สุขภาพ ห้ามประมาทเลยในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถอยู่บนท้องถนน ให้รู้จักสวดมนต์ไหว้พระก่อนออกจากบ้านรวมถึงใครมีโอกาสทำบุญใส่บาตรช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยจะดี ทำบุญกับโลงศพมีโอกาสได้ไปงานศพ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมถึงไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพก็ได้



คนเกิดวันพุธกลางคืน


ช่วงนี้รอบคอบและเอาใจใส่การงานมากๆ อยากให้ผลงานออกมาดี รวมถึงการขยับขยายมีความตั้งใจ พร้อมมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือใครทำเกี่ยวข้องกับส่งออก ในอนาคตอันใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว ใครอยากไปทำงานต่างประเทศเร็วๆนี้จะได้รับข่าวดี คอยติดตามอยู่เสมอการค้ามีความมั่นคง ขอให้เร่งมือขยันขึ้นไป จะมีงานใหญ่รออยู่


การเงิน หมุนเงินมากๆ ในช่วงนี้ต้องลงทุนอะไรใหม่ๆทั้งหมดรวมถึงต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่สมหวัง จะได้รับคำตอบที่ดี ใครกำลังรวยจากการทำธุรกิจ มีโอกาสขยับขยายซื้อบ้านซื้อรถใหม่ จะมีโชคมีลาภจากบ้านเลขที่ นำมาลาภก้อนใหญ่


ความรัก มีความสุขมากในช่วงนี้ รักกันทำอะไรก็ช่วยเหลือกันทุกอย่าง ใครรอคอยคนรักกลับมาจะสมหวังหรือแม้กระทั่งใครโกรธกันอยู่ก็จะได้คืนดีกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ อายุมากฐานะดี


สุขภาพ วิงเวียนศรีษะบ้างเพราะพักผ่อนน้อย เกิดจากการมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานแบบจริงจัง ถ้ามีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงการทานยาหาหมออาการก็จะดีขึ้น



คนเกิดวันพฤหัส


ใจบุญใจกุศลมากในช่วงนี้ คิดถึงผู้อื่นมาก่อนตัวเอง แต่สำหรับตัวเองก็เอาใจใส่และรอบคอบเป็นที่สุดไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมีความนักสู้แม้จะมีความในใจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาทุกข์ใจ หรือเดือดร้อนร่วมเพราะยังไงตัวเราเองก็ผ่านไปได้อยู่แล้วช่วงนี้ส่วนใหญ่ใช้การสวดมนต์ไหว้พระก็สบายใจขึ้น เรื่องของการงาน ทำหลายอย่างหรือการทำอะไรแบบปกปิดไม่อยากให้ผู้ใหญ่เดือดร้อน หรือไม่สบายใจ แต่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง


การเงิน ใช้เงินเยอะมีรายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงนี้ แต่ดีตรงที่หาได้ แม้ใครบางคนอาจจะใช้การหมุนเงิน พึ่งสถาบันการเงินบ้าง แต่ก็สามารถนำเงินมาเคลียร์หนี้สินได้หมด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ดวงดีจะได้รับเงินก้อนใหญ่ ตัวเลขให้เสี่ยงเซียมซีจะให้คุณ


ความรัก ช่วงนี้เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ขัดแย้งทะเลาะกัน ด้วยปัญหาจุกจิกที่สะสมมานานแล้ว แต่ก็คืนดีกันอยู่ดีเพราะรักกัน แต่ด้วยนิสัยขัดกันอยู่เป็นประจำ คนโสดจะมีโอกาสรู้จักสนิทสนมใคร แต่ต้องปกปิดเอาไว้ก่อนเพราะยังไม่แน่ใจว่าใช่คู่หรือเปล่า


สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และระวังในเรื่องของผื่นคันในช่วงนี้แพ้โน่นแพ้นี่ได้ง่ายหรือใครบางคนกำลังใช้ยาลดความอ้วน เพราะขี้เกียจออกกำลังกายแต่ไม่มีอันตราย มีโอกาสไปวัดไปทำบุญรวมถึงบริจาคทาน



คนเกิดวันศุกร์


ช่วงนี้ในเรื่องของความรู้สึกมักจะลังเลทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน อยากเปลี่ยนแปลง อยากไปทำอย่างอื่นแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจคงจะต้องรออีกสักพัก รวมถึงมองหาคนช่วยเหลือที่จะพาไปถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการได้


การเงิน เข้าซ้ายออกขวามีรายจ่ายเต็มไปหมด รวมถึงอาหารของกินที่จะต้องซื้อเก็บไว้ เพื่อให้คนในครอบครัวได้กินได้ใช้ตลอดทั้งเดือน รวมถึงการจ่ายหนี้สิน บางสิ่งบางอย่างก็คงจ่ายล่าช้าออกไปนิด เพื่อถือไว้สำรองก่อน


ความรัก หัวอกเดียวกันช่วงนี้คนรักกับตัวเราเรียกว่าพยุงครอบครัวก็ว่าได้แต่ดีตรงที่รักกันมากขึ้นเข้าใจกันมากขึ้น เมื่อก่อนไปเที่ยวอยู่ตลอดแต่ตอนนี้ค่ำมากลับบ้าน คนโสดจะมีคนเข้ามาสนิทสนม เกิดจากแนะนำจากเพื่อนหรือคนรู้จักติดต่อมาอีกทีนึง


สุขภาพ ช่วงนี้วิงเวียนศรีษะง่ายรวมถึงปวดหัวบ่อย อาจจะเกิดจากฝนตกหรือเป็นไข้ไม่สบาย ทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้นซักพักจะดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่อายุหลัง 50ไปแล้วมักจะเป็นบ่อย ควรทำอะไรช้าๆสักนิด



คนเกิดวันเสาร์


ช่วงนี้มีดวงนารีอุปถัมภ์ มีความสำเร็จ รวมถึงผู้หญิงเก่งที่เกิดวันเสาร์ก็ได้มีความสำเร็จจากการงานหรือการพูดคุยติดต่อการค้าจะได้ดีมีงานเลี้ยงฉลอง ตลอดรวมถึงการพาครอบครัวไปกินไปเที่ยว มีความสุขกันมาก เรื่องโชคลาภก็ดวงดีเป็นที่หนึ่ง จะได้โชครางวัลใหญ่ๆ


การเงิน รู้จักค่าของเงินมากในช่วงนี้ จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากการค้าหรือการติดต่อพูดคุยกับใครแล้วได้ดีโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า การเสี่ยงโชคให้เน้นบ้านเลขที่ จะนำมาด้วยความสำเร็จและชัยชนะ


ความรัก มีความสุข ดวงโดดเด่น ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน จะได้รับข่าวดีจากลูกหลาน รวมถึงบริวารนำมา คนโสดช่วงนี้มักจะจับปลาสองมือ หรือรักเผื่อเลือกถ้าผิดหวังยังเหลืออีกคนหนึ่ง เอาไว้สำรอง


สุขภาพ แข็งแรงสุขสบาย มีความผาสุกเน้นอาหารการกินช่วงนี้คนเจ็บป่วยจะได้รับข่าวดีอาการดีขึ้นจากการรักษา ต้องทานยาตามหมอสั่งอยู่ตลอด



อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline