svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อเล็กซ์ เรนเดลล์" พลิกบท! ละครรีเมค "เก็บแผ่นดิน"

31 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมีการประกาศผ่อนปรนให้กองถ่ายทำละคร กลับมาทำงานได้ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" พร้อมลุยถ่ายละครต่ออีกครั้ง และส่งกำลังใจช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 ให้ข้ามผ่านไปด้วยกัน

หลังจากโดนสั่งหยุดการถ่ายทำมาพักใหญ่ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุด ได้มีการวางมาตรการการถ่ายทำใหม่ โดยให้คุมเข้มตามระเบียบที่ทางภาครัฐ ซึ่งละครรีเมคที่อยู่ในใจมานานถึง20 ปี คือ "เก็บแผ่นดิน" เรื่องราวความรักชาติ ที่หลายๆ คนยังคงจำเด็กหนุ่มนาคา ที่แสดงโดย "อเล็กซ์ เรนเดลล์" ที่ตอนนี้ไม่เล็กอีกต่อไป ก็พร้อมเดินหน้าลุยต่อทันที


ครั้งนี้ อเล็กซ์ขอกลับมาอีกครั้ง กับบทบาทใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม และยังได้มาร่วมเล่นกับนักแสดงรุ่นพี่ อย่างพระเอกเวอร์ชั่นต้นฉบับสุดเก๋า ที่มานั่งแท่นผู้กำกับ"กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" จากผลงานมาสเตอร์พีซของค่ายเป่าจินจง


ซึ่ง หนุ่มอเล็กซ์ ได้อัพเดทงาน ว่า

"โชคดีครับที่เราได้มีการถ่ายทำคิวบู๊กันไปบ้างแล้ว และช่วงที่ว่างเว้นจากการถ่ายทำ ก็มีโปรเจคไปเรียนแอ็คติ้ง เพื่อเตรียมความพร้อมกันอยู่ครับแล้วก็มีเรื่องการเรียนร้องเพลงด้วย การร้องเพลงครั้งนี้ก็ไม่ได้ง่ายนะครับ เพราะเป็นเพลงภาษากะเหรี่ยง เราก็ได้ใช้ช่วงเวลานี้ในการถ่ายทำ จำเนื้อเพลง ซึ่งถ้าเกิดเราถ่ายละครอยู่ เราอาจจะไม่ได้มีเวลามาทำอะไรแบบนี้ก็ได้ เพราะฉะนั้น มันจะมีอะไรเล็กๆน้อยๆ ตรงนี้เพื่อเตรียมกับการทำงานข้างหน้า เราก็จะทำให้เต็มที่กับในสถานการณ์แบบนี้ครับ"


นอกจากนี้ หนุ่มอเล็กซ์ ยังฝากให้แฟนๆ ร่วมกันช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดด้วย

"ยังมีคนอีกหลายๆ กลุ่มที่เราต้องช่วยเขาเหมือนอย่างที่เรากำลังทำกันอยู่ตอนนี้ เราอาจจะไม่ได้ส่งไปให้ผู้ป่วยที่โรงพยาบาลแต่ว่ามันมีคนที่เขาไม่มีเงินจริงๆ เขาเข้าสู่สภาวะยากจนจริงๆ เขาไม่รู้จะเอาอาหารที่ไหนมาเลี้ยงลูกจะเอาอาหารที่ไหนมาจุนเจือครอบครัวคือเราไม่ใช่ช่วยแค่ตอนโควิดหายแล้วหายไป เพราะยังมีคนอีกมากที่เราต้องร่วมมือช่วยเหลือเขาครับ"


เรียกว่ามุ่งทั้งงาน ทั้งยังส่งแรงกายแรงใจไปช่วยพี่น้องที่ที่ลำบาก เอาเป็นว่า รอชมผลงานของหนุ่มอเล็กซ์ และนักแสดงรุ่นเก่ารุ่นใหม่ ของช่อง 3 ในเร็วๆนี้ หรือติดตามผ่านCh3Thailand และ Ch3Plus

logoline