svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กระบะแต่งซิ่งเสียหลักฟาดเสาไฟลูกวัย6เดือนกระเด็นออกนอกรถดับ

31 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี -กระบะแต่งซิ่ง เสียหลักฟาดเสาไฟส่องสว่าง ลูกน้อยวัย 6 เดือนกระเด็นออกนอกรถดับ พ่อกระบะซิ่งหอบศพน้องบูล ลูกสาววัย 6 เดือน ทำพิธีเรียกดวงวิญญาณ ยอมรับไม่กล้าบอกภรรยาว่าลูกเสียเกรงรับไม่ได้ ขณะที่หมอสั่งเฝ้าดูอาการของภรรยาอย่างใกล้ชิด

จากกรณีที่ นายสุขสันต์ บุญเต็มพร้อม อายุ 31 ปี ชาวอ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้ขับขี่ รถยนต์ กระบะ แต่งซิ่ง ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน งพ 3725 ชลบุรี ฝ่าฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก พา น.ส.กัลยาณี จันคา อายุ 28 ปี ภรรยา และน้องบูล ลูกสาว วัย 6 เดือน ไปคลินิกที่ ตัวเมืองศรีราชา ขากลับบ้าน ที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างทางรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง สองผัวเมียได้รับบาดเจ็บ น.ส.กัลยาณี จันคา อายุ 28 ปี ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ส่วนน้องบูล ลูกสาว วัย 6 เดือน เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายอินโดจีน ฝั่งมุ่งหน้าเข้าบ่อวิน พื้นที่ ม.8ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 30 พฤษภาคม

กระบะแต่งซิ่งเสียหลักฟาดเสาไฟลูกวัย6เดือนกระเด็นออกนอกรถดับ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในปั้มน้ำมัน ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ พบภาพขณะที่รถยนต์ กระบะ แต่งซิ่ง คันดังกล่าว ขับขี่ฝ่าสายฝน ด้วยความเร็ว ในเลนขวาสุด ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟส่องสว่าง เกาะกลางถนน ส่งผลให้ตัวรถยนต์กระบะ พังเสียหาย สองผัวเมียได้รับบาดเจ็บ ส่วน น้องบูล ลูกสาว วัย 6 เดือน กระเด็นออกมานอกรถ แล้วไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่างจนเสียชีวิตคาที่ต่อมา

กระบะแต่งซิ่งเสียหลักฟาดเสาไฟลูกวัย6เดือนกระเด็นออกนอกรถดับ

ทางด้าน นายสุขสันต์ บุญเต็มพร้อม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ได้นำศพน้องบูล มาทำพิธีเรียกดวงวิญญาณ ณ จุดเกิดเหตุ เพื่อนำดวงวิญญาณไปทำพิธีตามศาสนาที่วัดพันเสด็จใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทามกลางความเศร้าสลดใจกับบรรดาญาติ

กระบะแต่งซิ่งเสียหลักฟาดเสาไฟลูกวัย6เดือนกระเด็นออกนอกรถดับ





ด้านนายสุขสันต์ กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุ ตนเองก็ยังไม่กล้าที่จะบอกภรรยาว่าน้องบูล ลูกสาววัย 6 เดือน เสียชีวิตแล้ว โดยจะให้ทางญาติที่ไปดูอาการเป็นคนบอก เพราะเนื่องจากกลัวว่าภรรยาจะเกิดอาการช็อค ในขณะเดียวกันทีมแพทย์ยังคงเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ส่วนตนเองก็เป็นคนได้นำร่างน้องบูล มาทำพิธีเรียกดวงวิญญาณ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดพันเสด็จใน ซึ่งจะตั้งสวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 3 คืน เพื่อส่งดวงวิญญาณลูกเป็นครั้งสุดท้าย และตนเองยังคงทำใจไม่ได้ ถือเป็นการสูญเสียที่รับไม่ได้จริงๆ

logoline